“ยามาฮ่า” โชว์สมรรถนะ Yamaha Golf Car พร้อมดวลวงสวิงกระชับสัมพันธ์สื่อมวลชน

Last updated: 30 ส.ค. 2563  |  1197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” โชว์สมรรถนะ Yamaha Golf Car พร้อมดวลวงสวิงกระชับสัมพันธ์สื่อมวลชน

     นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เชิญสื่อมวลชนชั้นนำสายยานยนต์ ร่วมสัมผัสสมรรถนะรถยามาฮ่า กอล์ฟ คาร์ อีกหนึ่งโปรดักส์ของยามาฮ่าในตลาดประเทศไทย ณ สนามกอล์ฟบางพระ จ.ชลบุรี



     สำหรับ ยามาฮ่า กอล์ฟ คาร์ ที่สื่อมวลชนได้ทดลองใช้งานครั้งนี้ คือ รุ่น YDR Cruise ขนาด 2 ที่นั่ง มีความยาวตัวรถอยู่ที่ 2,380 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,200 มิลลิเมตร รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 2.8 เมตร จ่ายไฟด้วยระบบ DC กระแสตรงขนาด 48 โวลต์ พิกัดแรงดันไฟฟ้า 3.5 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 19.2 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีความกระชับและคล่องตัวด้วยมิติที่กะทัดรัด นุ่มนวลทุกเส้นทางด้วยระบบโช้คหน้า-หลังแบบคอยล์สปริง เบาะแบบไวนิลรองด้วยผ้าแบบไร้ตะเข็บ นุ่มนวล และคงทน



     ยามาฮ่า กอล์ฟ คาร์ YDR Cruise ขนาด 2 ที่นั่ง ยังเสริมความปลอดภัยด้วยกันชนแบบดูดซับแรงกระแทกจากด้านหน้าและด้านหลังที่ความเร็ว 8 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีกทั้งยังหรูหราด้วยล้อแม็กซ์ขนาด 8 นิ้ว สวยงามและกะทัดรัด มาพร้อมการรับประกันชิ้นส่วนต่างๆ ได้แก่ ล้อแม็กซ์และยาง รับประกัน 3 เดือน ขณะที่ตัวรถและส่วนประกอบของรถรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งจาก Yamaha ให้การรับประกัน 1 ปี ส่วนแบตเตอรี่และตู้ชาร์จแบตเตอรี่ รับประกัน ถึง 2 ปี



     นอกจากการทดสอบสมรรถนะของ Yamaha Golf Car บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังได้ชวนสื่อมวลชนสายยานยนต์ร่วมดวลวงสวิง เพื่อกระชับความสัมพันธ์และเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ณ สนามกอล์ฟบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้