“เคเค” ฟอร์มโหดกดเวลาควอลิฟายออกสตาร์ทอันดับ 2 “ต๋ง” เข้าฟอร์มบิดมันส์สตาร์ทอันดับ 6 ศึก ซีอีวี โมโตทู ยุโรป ที่อาราก้อน

Last updated: 3 ต.ค. 2563  |  677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เคเค” ฟอร์มโหดกดเวลาควอลิฟายออกสตาร์ทอันดับ 2 “ต๋ง” เข้าฟอร์มบิดมันส์สตาร์ทอันดับ 6 ศึก ซีอีวี โมโตทู ยุโรป ที่อาราก้อน

     กลับเข้าสู่สัปดาห์แห่งการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ยุโรป รายการ ซีอีวี โมโตทู ยุโรป โดย 2 นักบิดไทย จากสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ไปฝึกซ้อมเก็บตัวกับ วีอาร์ 46 มาสเตอร์แคมป์ทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดีในรอบการควอลิฟายการแข่งขันในสนามที่ 2 ของทั้งคู่ โดย “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ #9 กดคันเร่งที่สนาม อาราก้อน ได้เป็นอันดับ 2 ด้วยเวลา 1 นาที 55.149 ห่างผู้นำอันดับหนึ่งเพียง 0.077 วินาที ส่วนคู่หู “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ที่มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นครั้งแรกบนเวทียุโรปก็สามารถเค้นฟอร์มออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำเวลาในการควอลิฟายอยู่ที่ 1 นาที 56.289 ได้อันดับออกสตาร์ทในอันดับที่ 6 นับเป็นการพัฒนาได้เป็นอย่างดี



     สำหรับการแข่งขัน ซีอีวี โมโตทู ยุโรป สนาม 5 ที่อาราก้อน จะทำการแข่งขันในเรซที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

     ร่วมติดตามและให้กำลัง 2 นักแข่งไทยในเวทียุโรปได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand และ Yamaha Thailand Racing Team

#YamahaThailandRacingTeam
#VR46MasterCamp #KK9 #PB26
#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้