MAX Series Community EXPO 2023...รวมพลคนเต็มแม็กซ์

Last updated: 3 ธ.ค. 2566  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAX Series Community EXPO 2023...รวมพลคนเต็มแม็กซ์

ยามาฮ่าจัดกิจกรรม  MAX Series Community EXPO 2023 รวมพลคนเต็มแม็กซ์

นายโอฬาร กะจะวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย กรุงเทพ บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า พรเทพยานยนต์, 2519 มอเตอร์, คลอง 3 เจริญยนต์, ฟ้าใหม่มอเตอร์ และ นวนครยานยนต์ ในกิจกรรมกิจกรรม MAX Series Community EXPO 2023 สุดยอดงานเอ็กซ์โปของชาว MAX Series ภายในงานพบกับบูธจำหน่ายรถจักยานยนต์ยามาฮ่า จากผู้จำหน่ายเขตกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ช้อปปิ้งอะไหล่ตกแต่งแบบครบทั้งคันสุดทุกรุ่น จากแบรนด์อะไหล่สินค้า และสำนักแต่งชั้นนำจากทั่วประเทศ ที่มาร่วมเปิดบูทภายในงาน พร้อมโซนทดสอบขับขี่ ให้ได้ลองขับขี่ก่อนตัดสินใจซื้อ ทั้งในรุ่น XMAX และ NMAX นอกจากนั้นยังได้พบกับกิจกรรมสุดแม็กซ์ และเกมสุดมันมากมาย ขาดไม่ได้กับการประชันความสวยงามในการประกวดรถแต่งของชาว YAMAHA NMAX และ YAMAHA XMAX ที่ผ่านเข้ารอบรุ่นละ 20 คัน สนุกกับ Sexy Dance Show และ Sexy Bike Wash และบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่นำรถ MAX Series มาร่วมงาน และยามาฮ่ายังเปิดอบรมขับขี่สำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ โดยผู้ชำนาญการจากสถาบันฝึกอบรบขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ก่อนปิดท้ายกับคอนเสิร์ตสุดมันจาก เป้ MVL ที่มาปิดท้ายความมันเต็มแม็กซ์ ให้ชาว MAX Series


สำหรับกิจกรรม  MAX Series Community EXPO 2023 ในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ลานหน้าสเปลล์ (Zpell) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อเร็วๆ นี้ และติดตามความสนุกของ MAX Series Community EXPO 2023 ครั้งต่อไปที่ จ.ลำปาง วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ณ เซ็นทรัล ลำปาง ชาว MAX Series ห้ามพลาด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้