ยามาฮ่ารุกหนักออนไลน์ จับมือเกม RoV เอาใจชาวเกมเมอร์ แจกคูปอง 2,000 บาท

Last updated: 12 เม.ย 2563  |  952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่ารุกหนักออนไลน์ จับมือเกม RoV เอาใจชาวเกมเมอร์ แจกคูปอง 2,000 บาท

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “ฮีโร่คันไหนที่คุณเลือก?” ในเกมออนไลน์ชื่อดัง RoV แจกคูปองซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สไตล์ SPORT AUTOMATIC มูลค่า 2,000 บาท เริ่ม 10 เมษายน 2563

     จากการที่ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน RoV Pro league มาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความเร็วและความแรงด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์ว VVA จากยามาฮ่า แอร็อกซ์155 โดยในปีนี้ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 ยังคงต่อยอดกิจกรรรมทางการตลาดในออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรม “ฮีโร่คันไหนที่คุณเลือก?” กิจกรรมพิเศษเฉพาะชาว RoV ที่สนใจซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสามารถเข้าร่วมสนุก โดยเข้าไปที่หน้ากิจกรรมประกาศเกมในเกม RoV และลงทะเบียนกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสดเพื่อใช้ในการซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 และ ยามาฮ่า จีที125 มูลค่า 2,000 บาท ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ถึง 31 กรกฎาคม 2563 นี้ โดยจัดส่งคูปองให้ถึงบ้าน ใครที่เป็นสาวก RoV ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 และ ยามาฮ่า จีที125 ห้ามพลาด

     และเร็วๆนี้ ยามาฮ่ายังมีกิจกรรมให้ชาว RoV ได้ลุ้นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 ฟรี จำนวน 1 คัน โดยเกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.yamaha-motor.co.th และ facebook: YamahaSocietyThailand


เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

• คูปองสามารถใช้ได้เฉพาะการซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ายามาฮ่า แอร็อกซ์155 และ ยามาฮ่า จีที125 ณ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ร่วมรายการเท่านั้น
• คูปองสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถจักรยานยนต์รุ่นที่กำหนดไว้เท่านั้น
• คูปองไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ทุกกรณี
• คูปอง มูลค่า 2,000 บาท สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น
• ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คูปอง 1 ใบ ต่อการซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน
• พนักงานบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด / ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าและพนักงานในร้าน / บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง / คณะกรรมการดำเนินรายการ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว
• เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center : 02-263-9999 หรือ www.yamaha-motor.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้