“ต๋ง” พีรพงศ์ แรงไม่เลิก คว้าดับเบิ้ลแชมป์ เซปังฯ ขึ้นนำฝูง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี

Last updated: 11 มี.ค. 2562  |  851 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ต๋ง” พีรพงศ์ แรงไม่เลิก คว้าดับเบิ้ลแชมป์ เซปังฯ ขึ้นนำฝูง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี

     “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ดาวบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่รีดฟอร์มเก่ง ควบรถแข่ง Yamaha YZF-R6 ประเดิมแชมป์แรกให้กับตนเองบนเวทีซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ในเรซแรก

     และในเรซที่ 2 ยังคงโชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่สามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงไว้ได้ ทะยานจากกริดที่ 2 ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่รอบแรกของการชิงชัย ก่อนจะรีดความเร็วรถแข่งคู่ใจเพิ่มช่องว่างระหว่างคู่แข่งห่างออกไปเรื่อยๆ ผ่าน 10 รอบสนามที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต แชมป์ตกเป็นของ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ที่ประเดิมเกมซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยการคว้าเบิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทิ้งห่าง แอนดี้ ฟาริด อิซดิฮาร์ ดาวบิดอินโดนิเซีย และ คาสมา ดาเนียล คาสมายูดิน นักบิดเจ้าถิ่น ที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ถึง 1.986 และ 2.319 วินาที



     จากผลงานอันร้อนแรงของ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ส่งผลให้นักบิดหนึ่งเดียวของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในคลาสดังกล่าว เก็บแต้มขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพนัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามแรก สร้างโอกาสป้องกันแชมป์รุ่นดังกล่าวให้กับยามาฮ่าในซีซั่นนี้



     สำหรับศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ เดอะ เบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักแข่งไทยได้ที Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand'

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้