"นักแข่งโมโตจีพี" ปลื้มความงามวัดไทย

Last updated: 14 ก.พ. 2561  |  997 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นักแข่งโมโตจีพี" ปลื้มความงามวัดไทย

     ความเคลื่อนไหวศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” ซึ่งจะระเบิดความมันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 61 โดยเหล่านักแข่งระดับท็อปของโลกทุกค่ายจะเดินทางมาร่วมทดสอบสังเวียนแข่งขันจริงล่วงหน้าและทดสอบสมรรถภาพรถ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในช่วงปรีซีซั่นรอบ “วินเทอร์เทสต์” ระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


     ล่าสุดตัวแทนนักแข่งระดับโลกที่เดินทางมาถึงเมืองไทย 5 ราย ประกอบด้วย ทาคาอากิ นาคากามิ นักแข่งชาวญี่ปุ่นสังกัดทีมฮอนด้า, แจ็ค มิลเลอร์ (ออสเตรเลีย/ดูคาติ), โยฮันน์ ซาร์โก(ฝรั่งเศส/ยามาฮ่า), อันเดรีย อิอันโนเน (อิตาลี/ซูซูกิ) และอเล็กซ์ ริน (สเปน/ซูซูกิ) ได้ร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองไทย ที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร โดยมีตัวแทนภาครัฐบาลไทยเดินทางมารอต้อนรับด้วยการผูกผ้าขาวม้าและคล้องพวงมาลัยให้แก่นักบิดทุกคน นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงรำไทย รำกลองยาว และเชิดหุ่นกระบอก ให้เหล่านักแข่งได้ชื่นชมศิลปะไทยอีกด้วยก่อนที่ทั้งหมดจะเดินชมความสวยงามภายในวัด ก่อนที่ช่วงบ่ายวันนี้ เวลา 15.00 น. นักบิดจะเดินทางไปเยือนทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้