M1 แรงสุด "ยามาฮ่า" กวาดท็อปทรีซ้อมวันแรก อรากอน จีพี "บีญาเลส-กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี่"

Last updated: 17 ต.ค. 2563  |  1012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

M1 แรงสุด "ยามาฮ่า" กวาดท็อปทรีซ้อมวันแรก อรากอน จีพี "บีญาเลส-กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี่"

     ศึกโมโตจีพี 2020 สนามที่ 11 ของฤดูกาล ยกพลชิงชัย ณ มอเตอร์แลนด์ อรากอน เมืองอัลกานิซ ประเทศสเปน ในรายการแกรน พรีมิโอ มิชลิน เดอ อรากอน โดยเกมรอบซ้อม 1 และ 2 ลงดวลความเร็วในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา



     สำหรับผลการจับเวลารอบซ้อม 1 และ 2 สิ้นสุดลงด้วยผลงานระดับท็อปของ ขุนพลนักบิดค่ายยามาฮ่า พาเหรดควบรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 บิดทำเวลาเหมา 3 อันดับแรกบนตารางเวลาไปครอง

     นำทัพโดย มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดเจ้าถิ่นสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่บิดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด หลังกดเวลาลงมาอยู่ที่ 1 นาที 47.771 วินาที ซึ่งเป็นนักบิดคนเดียวที่ทำเวลาได้วินาทีดังกล่าว



     ขณะที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 เพื่อนร่วมสังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที แท็กทีมบิดทำเวลาเข้ามาเป็นดับ 2 และ 3 ด้วยเวลา 1 นาที 48.020 และ 1 นาที 48.218 วินาที ตามลำดับ



     ด้าน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ซูเปอร์สตาร์นักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี พลาดลงบิดในเกมที่ มอเตอร์แลนด์ อรากอน หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันไป

     สำหรับเกมรอบซ้อมครั้งที่ 3 และ 4 มีคิวลงบิดในช่วงบ่ายและเย็นของวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ก่อนลงจับเวลารอบควอลิฟายในช่วงค่ำของวันดังกล่าว (ตามเวลาประเทศไทย)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้