ตั๋วโมโตจีพี !! โปรฯ "มา 4 จ่าย 3"

Last updated: 10 ม.ค. 2563  |  846 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตั๋วโมโตจีพี !! โปรฯ "มา 4 จ่าย 3"

     นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บรีรัมย์ เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี 2020 สนามที่ 2 รายการ OR Thailand Grand Prix  ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้  คณะผู้จัดฯได้เร่งจัดเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ผลักดันและสนับสนุนให้การจัดโมโตจีพีในครั้งนี้ ให้มีมาตรฐานและดีที่สุด เพื่อให้นักท่องเที่ยว และแฟนกีฬาทั่วโลกมั่นใจ ตัดสินใจมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันอีกครั้งที่บุรีรัมย์

     นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตชวนมาดูโมโตจีพีกันยกก๊วน กับโปรโมชั่น "มา 4 จ่าย 3" เพียงซื้อ บัตรชมโมโตจีพี 2020 ที่นั่ง Sidestand, Marquez stand และ Rossi stand 4 ใบ จ่ายเพียง 3 ใบ!!! ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือ https://www.allticket.com/event/ORTHAILANDGRANDPRIX2020  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 โดยโปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ส่วนลดจากผู้สนับสนุนได้และต้องซื้อบัตรเข้าชมโมโตจีพี 2020 ชนิดเดียวกัน 4 ใบเท่านั้น


#ThaiGP #MotoGP
#ORThailandGrandPrix
#ChangInternationalCircuit

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้