แต่งคลีนๆใสๆ...ทำไมจะใช้งานไม่ได้!!! Yamaha FINN by เป๋าฮื้อ รับไดท์สีล้อ

Last updated: 29 ส.ค. 2563  |  59116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งคลีนๆใสๆ...ทำไมจะใช้งานไม่ได้!!! Yamaha FINN by เป๋าฮื้อ รับไดท์สีล้อ

     ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป ทำยังไงให้ขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ แล้วฟินน์ในทุกการใช้งาน แน่นอนว่าเมื่อมองแล้วต้องถูกใจ เมื่อใช้แล้วก็ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ถึงจะตกแต่งสวยงามด้วยอะไหล่แต่งแท้ ที่มีคุณภาพสูง+ราคาของแต่งแต่ละชิ้น ที่ก็สูงตามคุณภาพไปด้วย แต่ก็แลกมาด้วยความมั่นใจ เพราะไม่ว่ายังไงของแท้ที่มีคุณภาพ ก็ย่อมดีกว่าของก๊อปที่มีแต่ความสวยแน่นอน จึงเป็นที่มาของคำว่า “คนเล่นเค้ารู้กัน” สวยให้สุดและสามารถใช้งานบรรทุกหนักขนส่งสินค้าจากที่โน่นมาที่นี่เพื่อให้ทันเวลานัดหมายกับลูกค้า เพิ่มความสะดวกสบายตามสายงานได้อีกด้วย



     ในส่วนของออปชั่นการปรับแต่ง เด่นๆเลยจะเป็นในส่วนของระบบเบรกปั้มลอย Brembo เบอร์ 15 สายถัก Earl’s พร้อมหัวสายเบรก ปั้มล่างปักข้างโลโก้ใหญ่ Brembo จานดิสก์ออฟเซ็ท 220 มิล มือลิงเบรกหลังมิเนียมตัวตรง กันร้อนข้างท่อแท้ชุบน้ำเงิน ไล่น๊อตเลสทั้งคัน สวิตไฟสตาร์ทพร้อมไฟผ่าหมากจากรุ่นน้องในค่ายเดียวกัน ตะกร้าหน้าตรงรุ่น Yamaha FINN โช้คหลัง Kayaba จากประเทศญี่ปุ่น วงล้อ DID Japan แท้ ขนาด 1.40-17 ทูโทน รัดยาง IRC 2.00-17



     ส่วนเหตุและผลว่าทำไม ถึงใส่ใจและเลือกใช้ของแต่งที่เป็นแบรนด์แท้ คุณภาพสูง เดี๋ยวเจ้าของรถจะมาพูดคุยกันแบบสดๆให้ฟังกันเร็วๆนี้

#YamahaFINN
#ยิ่งแต่งยิ่งฟินน์
#ฟินน์กว่าประหยัดกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้