“ทุกจังหวะของชีวิต คือ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด”

Last updated: 12 ก.ค. 2563  |  52882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ทุกจังหวะของชีวิต คือ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด”

     ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ถือได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยุคใหม่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ สวยสะดุด มาพร้อมกับฟีจเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมแบบครบครัน รวมถึงยังมีความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างโดนใจ…



     สำหรับ “ฟีฟ่า” สิบโทหญิง นุชรภา ที่รับราชการทหารในตำแหน่ง เสมียนการเงิน ได้พูดถึงเหตุผลของการที่เลือกใช้ “แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ว่า “ก่อนหน้านี้ที่บ้านก็เป็นลูกค้าของยามาฮ่าอยู่แล้ว โดยใช้ แกรนด์ ฟีลาโน่ รุ่นก่อนนี้อยู่ แต่พอยามาฮ่าออกรุ่นใหม่มา ก็เลยอยากได้เป็นของตัวเองบ้าง เพื่อจะได้ไม่ต้องแย่งใช้กับที่บ้าน เพราะต้องใช้ขับขี่เดินทางไปทำงานในค่ายฯ ทุกวัน...โดยที่เลือกซื้อรุ่นนี้ก็เพราะว่า ชอบรูปทรงที่สวย ดูทันสมัย ดูไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนรถออโตเมติกรุ่นอื่นๆ และยังขี่ได้ง่าย คล่องตัว มีที่เก็บของใต้เบาะที่ใหญ่มาก สามารถเก็บของได้เยอะ อย่างในแต่ละวันทำงานก็จะเตรียมชุดออกกำลังกาย เสื้อผ้า รองเท้า ยัดใส่ไว้ใต้เบาะ เพื่อเอาไปเปลี่ยนออกกำลังกายหลังเลิกงานในช่วงเย็นเป็นประจำ”



     นอกจากจะใช้ “แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ขับขี่ไปทำงานเป็นประจำทุกว่าแล้ว “ฟีฟ่า” ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า “วันจันทร์ถึงศุกร์จะใช้ขับขี่ไปทำงานทุกวัน ส่วนในหยุดเสาร์อาทิตย์ก็จะใช้ขี่ไปเรียนหนังสือ ซึ่งตอนนี้ก็เรียน ป.ตรี หลักสูตร กศ.บป. สาขาบัญชี ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ทำให้การเดินทางสะดวกคล่องตัวมากเวลาที่ต้องย้ายตึกเรียนหรือต้องทำกิจกรรมต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย รวมถึงเมื่อว่างจากเวลาเรียนก็ยังสามารถที่จะขี่ แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ออกไปเที่ยวเพื่อถ่ายรูปเช็คอินตามสถานที่สวยๆ เก๋ๆ ในเมืองกับเพื่อนๆ ได้ด้วย บางครั้งก็ขี่ออกไปเที่ยวนอกเมืองบ้างเป็นบางครั้ง ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าน้ำมัน เพราะบางทีเติมน้ำมันครั้งนึงประมาณ 100 บาท แต่ก็สามารถใช้ขับขี่ได้ทั้งอาทิตย์เลยทีเดียว ถือว่าประหยัดมากๆ เลย”

     โดยเมื่อให้พูดถึงคำนิยามของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” แล้ว “ฟีฟ่า” บอกว่า... “ถ้านึกถึงรถออโตเมติกก็ต้องนึกถึงยามาฮ่า ซึ่ง แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด คันนี้ ก็เป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะขี่ไปทำงาน ขี่ไปเล่น ขี่ไปเรียน ขี่ไปออกกำลังกาย...ได้หมดจริงๆ เรียกได้ว่า ทุกจังหวะของชีวิต คือ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ก็ว่าได้”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้