Young FINN ชีวิตวัยรุ่น...ชีวิตแบบฟินน์

Last updated: 5 มิ.ย. 2563  |  52882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Young FINN ชีวิตวัยรุ่น...ชีวิตแบบฟินน์

     ตอบโจทย์เรื่องความประหยัดได้เป็นอย่างมาก...สำหรับความฟินน์ใหม่ของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยมอย่าง “Yamaha FINN” และยิ่งกับกลุ่มวัยรุ่น ที่โดนพิษของโรคระบาดโควิด-19 ทำให้โรงเรียนยังเปิดไม่ได้ก็ต้องอยู่บ้านกันอีกนาน แต่ก็ยังต้องมีกิจกรรมระหว่างวันให้ทำแก้เซ็ง ไหนจะต้องไปโน่นมานี่ ซึ่งเงินที่มีให้ใช้ในแต่ละวัน...ก็มีข้อจำกัด และเพื่อช่วยลดภาระให้กับผู้ปกครอง ก็ต้องมองหาพาหนะที่ช่วยในด้านความประหยัด และตัวเลือกที่ดีที่สุดนั่นก็คือ “Yamaha FINN” เพราะด้วยเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี. แรงดี ทนทาน ไม่จุกจิก แถมมีสมองกล ECU ช่วยควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้ประหยัดมากขึ้น พร้อมด้วยถังน้ำมันที่มีความจุถึง 4 ลิตร...จะบิดไปไหนก็อุ่นใจ เพราะน้ำมันยุคนี้ก็ถูกแสนถูก



     เราไปฟังประสบการ์ณของ "น้องพี"  วัยรุ่นพลังงานเยอะที่ต้องหากิจกรรมทำแก้เซ็งในยุคโควิดกันครับ “ตัวผมเป็นแนววัยรุ่นพลังงานเยอะมีเรื่องให้ทำตลอดทั้งวัน ทั้งการใช้ชีวิต, ความรัก, ออกกำลังกาย ซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็ต้องใช้การเดินทางในแต่ละสถานที่ ที่ระยะทางไม่ใกล้กันเลย ซึ่งถ้าหากต้องการความคล่องตัวก็ต้องใช้รถจักรยานยนต์ในการเดินทาง  แต่เรื่องของค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน เงินที่ได้จากผู้ปกครองก็ยังไม่เยอะมาก ถ้าหากทางใดที่ช่วยให้ประหยัดได้ก็ยิ่งดี ถ้ารถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้อยู่สามารถเดินทางได้ทั่วทุกที่ที่อยากไป แต่ไม่กินน้ำมันวัยรุ่นก็ยิ่งชอบซึ่ง Yamaha Finn ก็ช่วยผมได้มากในจุดนี้ และนอกจากความประหยัด ก็ยังมีออปชั่นอื่นๆที่ช่วยให้ชีวิตผมง่ายและฟินน์มากขึ้น อย่างเช่น กุญแจแบบ Multi-function สะดวกสบายในจุดเดียว จะล็อค, สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ก็สะดวก ช่องใส่ของทั้งใต้เบาะ และที่ด้านในบังลม ช่วยให้หยิบของและวางของได้สบายไม่ต้องมาคอยถือ และยิ่งตัวผมใช้งานรถแบบไม่ค่อยได้ดูแล แค่ถึงเวลาก็เข้าศูนย์ ซึ่งทาง Yamaha ก็กล้ารับประกันถึง 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ผมยิ่งอุ่นใจครับ ซึ่งนี่ก็คือสิ่งที่ผมถูกใจมากๆครับ”

     แม้การเป็นวัยรุ่นมันจะเหนื่อย แต่ Yamaha FINN ก็สามารถช่วยให้คุณฟินน์ได้เสมอ!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้