REVIEW

XMAX 300 ถือว่าเป็นที่สุดของรถจักรยานยนต์ออโตเมติกในเมืองไทยในขณะนี้ ซึ่งได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้ขับขี่ที่ต้องการรถในแบบ “สปอร์ตเมติก” ที่สามารถตอบสนองทั้งในเรื่องของสมรรถนะความแรง ความเร้าใจ และความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว

ยามาฮ่า สานต่อโปรเจ็ค “ยามาฮ่าฟินน์ทั่วไทย ใช้น้ำมันถังเดียว” ที่ใช้รถจักรยานยนต์ครอบครัวรุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นไปด้วยความหรูหราระดับพรีเมี่ยมตลอดทั้งคัน อย่าง “ยามาฮ่า ฟินน์”...ฟินน์กว่า ก็โดนกว่า...ขับขี่ท่องเที่ยวไปตามจังหวัดเมืองรองทั่วทุกภาคของเมืองไทย

ยามาฮ่า ฟินน์ ทั่วไทย...ใช้น้ำมันถังเดียว สัมผัสความฟินน์แบบ 360 องศา เมืองปากน้ำโพ ด้วยเงินเติมน้ำมันแค่ 80 บาท!!!

Pirelli Diablo Rosso Scooter ยาง High Performance สำหรับสกู๊ตเตอร์ตัวจริง รีวิวการใช้งานจริงกับระยะทางกว่า 3,000 กม. แรก!!!

รีวิว ทดสอบขับขี่..ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด...ชีวิตมีคลาส สมาร์ทไปอีกขั้น ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคใหม่ได้อย่างครบครัน!!!

เดินทางไกลครั้งแรกกับ Yamaha XMAX300 เส้นทาง : กรุงเทพฯ - บุรีรัมย์ ระยะ 380 กม. พาหนะ : Yamaha XMAX300 เดิมๆ เลขไมล์ก่อนเดินทาง 330 กม.

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ YAMAHA FINN “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า” ความฟินน์ล่าสุดของรถครอบครัวยุคใหม่จากยามาฮ่า ซึ่งเมื่อได้สัมผัสตัวเป็นๆ ต้องบอกว่าเป็นรถจักรยานยนต์ครอบครัวที่ถือว่า โดนมาก!!!

Test Ride : All New YAMAHA YZF-R15 ขีดสุดสปอร์ตไบค์ 150 คลาส...สายพันธุ์ R-Series

ก่อนหน้านี้...เราเคยได้นำเสนอบททดสอบการขับขี่ Yamaha AEROX 155 ออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตกันไปแล้ว (ติดตามย้อนอ่านกันได้ที่ http://www.frmmag.com/content/13937/yamaha-aerox-155 ) ครั้งนี้เรามีโอกาสได้นำ Yamaha AEROX 155 มาขับขี่กันอีกครั้ง

YAMAHA M-SLAZ : SLASH YOUR DARKNESS…องศาใหม่ของความเร้าใจ ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ในสไตล์ MT ซีรี่ย์ตัวจริง!!

Yamaha AEROX 155 ที่สุดสปอร์ตเมติกพิกัด 155 ซีซี. ออโตเมติกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตตัวจริง!!

Yamaha NMAX : The Ultimate Sport Matic

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้