ยามาฮ่าตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตตัวจริง!! พร้อมส่ง YZF-R3 เฉดสีใหม่ DNA ซูเปอร์สปอร์ตระดับโลก สายพันธุ์แกร่งในแบบฉบับ R-SERIES

Last updated: 3 มิ.ย. 2561  |  883 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตตัวจริง!! พร้อมส่ง YZF-R3 เฉดสีใหม่ DNA ซูเปอร์สปอร์ตระดับโลก สายพันธุ์แกร่งในแบบฉบับ R-SERIES

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำคุณภาพระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตตัวจริง!! พร้อมส่ง YAMAHA YZF-R3 เฉดสีใหม่ รถสปอร์ตสายพันธุ์แกร่งดีกรีแชมป์โลกในแบบฉบับของตระกูล R-SERIES เหนือกว่า แรงทิ้งขาดด้วยสมรรถนะขุมพลัง 321 ซีซี 42 แรงม้า ตอบสนองความเร้าใจในทุกจังหวะการขับขี่

     Yamaha YZF-R3 คือรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ ด้วยสไตล์ลิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับอัตราเร่งที่เหนือระดับ ด้วยเครื่องยนต์แบบ 2 สูบ แบบ DOHC 4 วาล์ว ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกระบอกสูบแบบ DiASiL แข็งแกร่งและทาน ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า พร้อมด้วยระบบหัวฉีดสุดอัจฉริยะที่ทำการวิเคราะห์การเผาไหม้ได้อย่างแม่นยำ และประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีกว่ารถในคลาสเดียวกัน ตอบสนองต่อการบิดคันเร่งได้อย่างเร้าใจเต็มสปีดด้วยเกียร์สปอร์ตถึง 6 สปีด


     นอกจากนี้ YAMAHA YZF-R3 ยังมาพร้อมฟีเจอร์สุดสปอร์ตเต็มคัน ไม่ว่าจะเป็น MULTI FUNCTION METER แผงหน้าปัดจัดเต็มความสปอร์ต ครบทุกฟังก์ชั่น ตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์พร้อมไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) ดีไซน์ที่ถอดแบบมาจาก YZF-R1 และ YZR-M1, ไฟหน้าคู่ DUAL REFLECTOR HEADLIGHT ถอดแบบฉบับสายพันธุ์สปอร์ตระดับโลก ดุดัน เร้าใจ ได้อารมณ์สปอร์ตในทุกมุมมอง พร้อมไฟ Position Lamp ส่องสว่างทุกองศา, ไฟท้าย LED Taillight โฉบเฉี่ยวทุกองศา สปอร์ตเต็มขั้น ดีไซน์สไตล์รถแข่ง พร้อมไฟเลี้ยวแบบ แยกส่วน เห็นชัดแม้ในระยะไกล

     Yamaha YZF-R3 ยังเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะแบบรถสปอร์ตเต็มขั้นด้วย MONO SHOCK SUSPENSION ระบบกันสะเทือน สมดุลทุกขณะแบบโมโนโช้ค ประสานการทำงานกับช่วงล่างได้ดีกว่าโช้คปกติ น้ำหนักเบา รักษาสมดุลได้ดีตลอดการขับขี่, ระบบเบรก ABS ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ช่วยหยุดรถได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ดิสก์เบรกหน้า-หลัง แบบ Floating หยุดรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมยางหน้า-หลัง เรเดียลขนาดใหญ่ มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยหน้ายางหน้าขนาด 110/70-17 และล้อหลังขนาด 140/70-17 ให้การยึดเกาะถนนได้ดีและมั่นใจยิ่งขึ้น

     สำหรับ YAMAHA YZF-R3 เฉดสีใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีน้ำเงิน-ดำ, สีขาว-ดำ และสีดำ ด้วยราคาแนะนำที่ 188,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ YAMAHA YZF-R3 เฉดสีใหม่ สายพันธุ์แกร่งในแบบฉบับ R-SERIES ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูม ยามาฮ่า สแควร์ ทุกสาขา และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้