FIM คอนเฟิร์ม “สนามช้างฯ” พร้อมสำหรับศึก WSBK มี.ค.17

Last updated: 21 ธ.ค. 2559  |  547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FIM คอนเฟิร์ม “สนามช้างฯ” พร้อมสำหรับศึก WSBK มี.ค.17

สมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ หรือ FIM ส่งเจ้าหน้าที่บินตรงตรวจสอบมาตรฐาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คอนเฟิร์มผ่านฉลุย พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคมปีหน้า



ความเคลื่อนไหวของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา มร.แฟรงค์ เวย์สซี เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคจาก สมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ หรือ FIM องค์กรผู้ดูแลมาตรฐานด้านต่างๆ ของจักรยานยนต์ทั่วโลก รวมถึงการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้เดินทางถึง สนามช้างฯ เพื่อตรวจสอบมาตรฐานด้านต่างๆ ของสนาม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้นชิพ 2017 ซึ่งประเทศไทย ถูกวางเป็นสนามที่ 2 ของปี เช่นเดียวกับ 2 ปีที่ผ่านมา
โดยมี นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ให้การต้อนรับ พร้อมกับร่วมเดินตรวจสอบความพร้อมของสนามทุกๆ ส่วน ซึ่งภายหลังจากลงพื้นที่ตรวจรายละเอียดต่างๆ ผลการตรวจสอบดังกล่าวพบว่า สนามแข่งรถระดับโลกในเมืองไทยผ่านเกณฑ์ทุกอย่างฉลุย พร้อมจัดการแข่งขันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์



ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 จะดวลความเร็วเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในเมืองไทย โดยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2017 และถือเป็นการแข่งขันได้รับความนิยมจากแฟนความเร็วทั่วโลก รวมถึงในเมืองไทยด้วย ขณะเดียวกันฝ่ายจัดการแข่งขันในเมืองไทย ก็เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมล่วงหน้าเร็วกว่าเดิม เพื่อให้แฟนๆ มีเวลาในการจับจองพื้นที่การเข้าชมนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้