News Update

“IMC สื่อสากล” แถลงแนวคิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” สนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี และการใช้ยานยนต์อย่างไร้ข้อจำกัด

ในฤดูกาลที่ผ่านมากล่าวได้ว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่ยากลำบากของนักแข่งดีกรีแชมป์โลก 9 สมัย อย่าง Valentino Rossi ที่กล่าวได้ว่ามีผลงานไม่ดีเช่นช่วงเวลาที่เคยย้ายไปร่วมงานกับ Ducati แน่นอนว่าแฟนคลับส่วนใหญ่ยังพอที่จะ “ให้กำลังใจและยังอยากเห็นเขาโลดแล่นในสังเวียนต่อไป” ทว่าก็มีบางเสียงที่แสดงความคิดว่าทำนองว่า “น่าจะอำลาสนามได้แล้วนะ”

#มันส์เต็มMAX เป็นกิจกรรมเพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับกลุ่มลูกค้ายามาฮ่าคลับในพื้นที่ โดยได้รับความร่วมมือจากร้านผู้จำหน่ายที่เข้ารอบสุดท้ายในโครงการ CSI Championship 2019 จำนวน 5 ร้าน

ทีมแข่ง “ยามาฮ่า” ยืนยันอย่างเป็นทางการหลังทำการเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ นักบิดดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เจ้าของตำแหน่งรุกกี้ปี 2019 เพื่อเข้าร่วมทีมโรงงานในศึก โมโตจีพี ในฤดูกาล 2021-2022 เป็นทีมเมทกับ มาเวริค บีญาเลส #12 ขณะที่ วาเลนติโน รอสซี่ #46 รอชี้อนาคตในการลงสนามอีกครั้งช่วงกลางปีนี้

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์ในปี 2563 แบบเต็มพิกัด พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วย 4 รถรุ่นใหม่ครบทุกเซ็กเมนต์ ชูนโยบาย “Challenge Together” ร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมประกาศ “รับประกันรถจักรยานยนต์ทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร”

"ยามาฮ่า” ประกาศความเป็นผู้นำด้านบริการ ด้วยการเป็นเจ้าแรกของโลกโดยการยกระดับการรับประกันรถจักรยานยนต์ขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี ทุกคันที่ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพตั้งแต่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป นานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม.

ยามาฮ่าประกาศอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ “ท็อปกัน” มาเวริค บีญาเลส #12 ยอดนักบิดรูปหล่อชาวสแปนิช เพื่อเป็นตัวหลักให้กับทีมในศึก โมโตจีพี ออกไป 2 ฤดูกาล จนถึงสิ้นปี 2022 ตั้งเป้าล่าแชมป์โลก โมโตจีพี ร่วมกัน

“มันส์ สุด MAX”…คือ ภารกิจขี่ Yamaha XMAX 300 เพื่อไปชม “พระอาทิตย์ขึ้น” แสงแรกของวันที่ภาคตะวันออก ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี ก่อนเดินทางไปชม “พระอาทิตย์ตก” แสงสุดท้ายของวันที่ภาคตะวันตก ณ เนินช้างศึก ปิล็อก จ.กาญจนบุรี ภายใน “วันเดียวกัน”

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชนเดินหน้าจัดเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก โมโตจีพี รายการ“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020” ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในสนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2563 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ยามาฮ่ามอบรถจักรยานยนต์ YAMAHA FINN ให้กับสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย

ยามาฮ่าสนับสนุนสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา ผู้สื่อข่าวสายกีฬา

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เข้าพบ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2563 พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องให้กับนักศึกษาแพทย์จนจบการศึกษา เป็นเงินจำนวน 800,000 บาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX ที่ครองใจคนทั่วโลกตามเอกลักษณ์แห่งพันธุกรรมตระกูล MAX Series ไทยยามาฮ่า ก้าวขึ้น “เบอร์ 1” ฉลองยอดจำหน่าย XMAX สูงสุดจาก 40 ประเทศทั่วโลก

ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ยกทัพรถบิ๊กไบค์ ครบทุกซีรีส์ พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นเด็ดสุดร้อนแรงรับต้นปี

Yamaha Ambulance Car ถือเป็นอีก 1 ความห่วงใยในด้านการรักษาพยาบาลของพนักงานในบริษัทฯ ที่ต้องการรับการรักษาอย่างเร่งด่วนให้ทันถึงมือแพทย์ เป็นอีกหนึ่งในสวัสดิการแผนการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานในองค์กรฯ

ที่ผ่านมาวง CLASH ได้ร่วมงานกับยามาฮ่าในฐานะพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า MIO มาอย่างยาวนาน พร้อมกับเป็นผู้ปลุกกระแสไรดิ้งคัลเจอร์ในประเทศไทยและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ยามาฮ่าได้จัดกิจกรรม KIDS BIKE เสริมสร้างความรู้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้อง พร้อมปลูกฝังวินัยจราจรให้กับเด็กๆ โดยนำรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาดเครื่องยนต์ 50 ซีซี มาร่วมให้เด็กๆ ได้ขับขี่และเรียนรู้

โปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตชวนมาดูโมโตจีพีกันยกก๊วน กับโปรโมชั่น "มา 4 จ่าย 3" เพียงซื้อ บัตรชมโมโตจีพี 2020 ที่นั่ง Sidestand, Marquez stand และ Rossi stand 4 ใบ จ่ายเพียง 3 ใบ!!! ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือ https://www.allticket.com/event/ORTHAILANDGRANDPRIX2020

บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทโซจิทสึ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจเตรียมรุกตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยในปีพ.ศ. 2563 ด้วยงบลงทุน 400 ล้านบาทพร้อมร่วมจัดตั้งบริษัท วรูม จำกัด (Vroom Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ บาจาจ (Bajaj) เคทีเอ็ม (KTM) และฮัสกวานา (Husqvarna) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาร่วม 4 ปี ใน MotoGP ของแฟคทอรี่ Yamaha และในฤดูกาล 2019 นั้น พวกเขาชนะได้เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ว่ากันว่าในต้นปี 2019 ที่ผ่านมา Yamaha ได้จัดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงผู้นำโปรเจ็คเกี่ยวกับ MotoGP

สนามช้างฯ มอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่ต้องการซื้อ บัตรเข้าชม โมโตจีพี รายการ “OR Thailand Grand Prix 2020”

ผู้โชคดีร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระที่ซื้ออะไหล่แท้ยามาฮ่า ส่งลุ้นโชครางวัลใหญ่จากแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 7”

ยามาฮ่า สนับสนุนศึกการแข่งขัน MotoGP 2020 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020”

ประเทศไทย ประกาศความพร้อมเจ้าภาพศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก โมโตจีพีปีที่ 3 “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020” ที่สุดแห่งอีเวนต์กีฬาระดับโลกฝีมือคนไทยยิ่งใหญ่แน่นอน

“อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 7” มอบโชคส่งท้ายปีให้กับร้านซ่อมอิสระที่ซื้อผลิตภัณฑ์อะไหล่,น้ำมันเครื่องยามาลู้ป, อุปกรณ์ตกแต่ง และสินค้าต่างๆภายใต้เครื่องหมายการค้ายามาฮ่า โดยมีรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าFINN, สร้อยคอทองคำ, ชุดยามาฮ่าเอ๊าต์ดอร์ รวมของรางวัลตลอดรายการ จำนวน 168 รางวัล มูลค่ากว่า 8 แสนบาท

Pop Up Store แห่งแรก สำหรับชาวไบค์เกอร์ ที่ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” ที่พร้อมวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในสไตล์สปอร์ต เช่น Yamaha XSR155, Yamaha MT-15, YZF-R15, YZF-R3, MT-03 รวมถึงจัดให้เป็นศูนย์รวมของเหล่าไบค์เกอร์ใช้สำหรับพักผ่อน ที่มีความเป็น Sports Luxury

รถออโตเมติกโมเดิร์นแฟมิลี่ 125 ซีซี ขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน ใช้งานสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่…ใช่สำหรับทุกคน!

เสร็จสิ้นลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Thailand International Motor Expo 2019 หรือ "งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" การจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ระดับนานาชาติที่สร้างกระแสกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยได้อย่างคึกคักในช่วงท้ายปี

สำหรับโครงการประกวด CSI CHAMPIONSHIP 2019 เป็นโครงการที่ค้นหาสุดยอดร้านผู้จำหน่ายที่สร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งในปีนี้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 10

"Yamaha Revs Venue" pop up store แห่งแรก สำหรับชาวไบค์เกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้