“ยามาฮ่า” คอนเฟิร์มต่อสัญญา “บีญาเลส” 2 ปี ตั้งเป้าล่าแชมป์โมโตจีพี

Last updated: 30 ม.ค. 2563  |  1248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” คอนเฟิร์มต่อสัญญา “บีญาเลส” 2 ปี ตั้งเป้าล่าแชมป์โมโตจีพี

     ยามาฮ่าประกาศอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ “ท็อปกัน” มาเวริค บีญาเลส #12 ยอดนักบิดรูปหล่อชาวสแปนิช เพื่อเป็นตัวหลักให้กับทีมในศึก โมโตจีพี ออกไป 2 ฤดูกาล จนถึงสิ้นปี 2022 ตั้งเป้าล่าแชมป์โลก โมโตจีพี ร่วมกัน



     มาเวริค บีญาเลส #12 เป็นนักบิดยามาฮ่า เพียงคนเดียวที่คว้าชัยชนะได้ในปี 2019 จากผลงานที่ยกระดับขึ้นอย่างต่อเนื่องในครึ่งฤดูกาลหลัง โดยเข้าเข้าวินอย่างหมดจรดที่ แอสเซ่น และ เซปัง จากพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในปี 2019 ประกอบกับอายุการใช้งานที่มีในระยะยาว รวมถึงทิศทางการพัฒนารถแข่งร่วมกับทีม ส่งผลให้ทีมโรงงานยามาฮ่า ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาเวริค บีญาเลส #12 อย่างไม่ลังเล

     ลิน ยาร์วิส ทีมบอส ยามาฮ่า โมโตจีพี กล่าวว่า “เราคว้าตัว มาเวริค บีญาเลส #12 มาร่วมทีม ยามาฮ่า ในปี 2017 โดยที่รู้ดีว่าเขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เขาเป็นนักบิดที่มีแรงจูงใจสูง และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างร่างกายที่แข็งแกร่ง เขาพร้อมเสมอที่จะทำสุดความสามารถ และมอบทุกอย่างในฐานะนักบิดออกมาเมื่อบิดรถแข่ง YZR-M1 ของเขา”



     “ใน 3 ฤดูกาลแรก มาเวริค บีญาเลส #12 คว้าชัยชนะกับ ยามาฮ่า 6 เรซ และ 19 โพเดี้ยม และสิ่งที่ยืนยันอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงความสามารถ และอนาคตของเขากับ ยามาฮ่า คือการพัฒนาและปรับปรุงรถแข่ง YZR-M1 แบบเรซต่อเรซ เรามองเห็นอนาคตที่สดใส เมื่อ มาเวริค บีญาเลส #12 ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับเราออกไป 2 ปี และแน่นอนว่าเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถคว้าแชมป์โลก โมโตจีพี ร่วมกันได้”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้