New XMAX 300…NOTHING BUT THE MAX

Last updated: 16 ม.ค. 2563  |  45843 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New XMAX 300…NOTHING BUT THE MAX

     New XMAX 300…NOTHING BUT THE MAX  ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX ที่ครองใจคนทั่วโลกตามเอกลักษณ์แห่งพันธุกรรมตระกูล MAX Series ไทยยามาฮ่า ก้าวขึ้น “เบอร์ 1” ฉลองยอดจำหน่าย XMAX สูงสุดจาก 40 ประเทศทั่วโลก

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก “ตัวจริง” พร้อมก้าวขึ้นสู่ “เบอร์ 1” หลังทำยอดจำหน่าย “YAMAHA XMAX 300” ในปี 2019 ได้สูงถึง 15,160 คัน ซึ่งถือเป็นยอดจำหน่ายสูงสุดอันดับ 1 จากยอดจำหน่ายรวม 29,264 คัน จาก 40 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้รถจักรยานยนต์สปอร์ตออโตเมติกตระกูล “MAX Series” ยังสามารถทำยอดจำหน่ายสะสมรวมได้รวม 2,296,697 คัน ในการวางจำหน่ายจาก 80 ประเทศทั่วโลก โดยแบ่งออกเป็น TMAX มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2001 – 2019 รวมทั้งสิ้น 322,266 คัน, NMAX มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2015 – 2019 รวมทั้งสิ้น 1,871,198 คัน และ XMAX 300 มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2017 – 2019 รวมทั้งสิ้น 103,233 คัน โดยเฉพาะในประเทศไทยมียอดจำหน่าย XMAX 300 รวมตลอด 3 ปี อยู่ที่ 29,117 คัน



     เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็น “เบอร์ 1” ของการเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก “ไทยยามาฮ่า” จึงส่งท้ายปีด้วยการปล่อยที่สุดแห่งสปอร์ตออโตเมติกคลาส 300 ซีซี อย่าง “New XMAX 300”...NOTHING BUT THE MAX...ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX สุดยอดดีไซน์ผสานสุดยอดสมรรถนะการขับขี่สปอร์ตเร้าใจ ที่ครองใจคนทั่วโลกตามเอกลักษณ์แห่งพันธุกรรมตระกูล MAX Series โมเดลใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทย ซึ่งยังคงอัดแน่นด้วย DNA แห่งยนตกรรมชั้นนำของตระกูล MAX Series ออกมาได้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสายพันธุ์สปอร์ตออโตเมติกได้อย่างโดนใจอีกครั้ง!!!



     สำหรับ “New XMAX 300” พร้อมตอบสนองความเร้าใจในทุกจังหวะการขับขี่ด้วยขุมกำลังจากเครื่องยนต์ BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัดที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะยามาฮ่า ขนาดพิกัด 300 ซีซี ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการบิดคันเร่งด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่พัฒนาใหม่ ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งระบบส่งกำลังแบบระบบเกียร์ CVT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สนุก และเร้าใจในทุกระดับความเร็ว



     นอกจากนี้ “New XMAX 300” ยังคงเต็มเปี่ยมด้วยความหรูหราด้วยสไตลิ่งที่ MAX เหนือระดับตั้งแต่หัวจดท้าย พร้อมด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานสุดสมาร์ทอย่างครบครัน ด้วยไฟหน้า-ไฟท้าย FULL LED ดีไซน์ระดับโลก ที่ให้ความสว่างชัดเจนทุกระยะการมองเห็น เพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีในการขับขี่, Multi-function Meters พร้อมจอ LCD บอกสถานะฟังก์ชั่นการขับขี่ได้อย่างครบครัน โดยสามารถควบคุมการทำงานของจอ  LCD ได้ด้วยสวิทช์ที่แฮนด์ด้านขวาเพียงปุ่มเดียว, Front Storage & ACC Socket ช่องเสียบอุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง, X-BOX ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ไซส์ XL ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้ถึง 2 ใบ หรือใส่หมวกเต็มใบ 1 ใบ พร้อมวางกระเป๋าเอกสารขนาด A4 ได้จำนวน 1 ใบได้แบบสบายๆ



     “New XMAX 300” ยังเพิ่มความเป็นสปอร์ตออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมด้วย Smart Key system ที่จะช่วยเพิ่มความเรียบง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทำงานของรถทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ การปลดล็อคแฮนด์รถ ปลดล็อคเบาะ ปลดล็อคฝาปิดถังน้ำมัน รวมทั้งเป็นสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK, โช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 33 มม. มั่นใจบนท้องถนนทุกการเดินทาง ดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เพื่อความสะดวกสบายให้คุณในสไตล์ MAX Series, ระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อคหากเกิดการเบรกกะทันหัน พร้อมระบบ Traction Control System (TCS) ที่จะช่วยปรับสมดุลกำลังของเครื่องยนต์ เมื่อล้อหน้า และล้อหลังหมุนไม่สัมพันธ์กัน เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ขึ้นอีกระดับ



     สำหรับ “New XMAX 300” มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี คือ สีเทา (ล้อแม็กสีทอง), สีดำ, สีแดง และสีน้ำเงิน ในราคาจำหน่ายเพียง 168,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 หรือติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website : www.yamaha-motor.co.th

Facebook : Yamaha Society Thailand

Instagram : @yamahasocietythailand

Youtube : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้