"กวาร์ตาราโร" ฝ่าเรซสุดหิน บิดเข้าป้ายอันดับ 9 สปรินท์เรซ ปอร์ติเมา

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กวาร์ตาราโร" ฝ่าเรซสุดหิน บิดเข้าป้ายอันดับ 9 สปรินท์เรซ ปอร์ติเมา

   ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20 ดาวบิดเฟรนช์ สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสนุก ก่อนบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 9 เกมสปรินท์เรซ ในสนามที่ 2 ศึกโมโตจีพี 2024

   เข้าสู่การแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกโมโตจีพี 2024 ประเดิมด้วยเกมสปรินท์เรซ ที่ลงบิดในช่วงดึกวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล ดู อัลการ์ฟ เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ดวลความเร็วทั้งสิ้น 12 รอบสนาม



   การชิงชัยในเรซดังกล่าวไล่บดกันอย่างเข้มข้นตั้งแต่ต้นเกม สร้างความยากลำบากให้กับการแข่งขัน ส่งผลให้ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20 เสียอันดับในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ดี สามารถขยับขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 9 หลังได้เริ่มเกมในกริดดังกล่าว



   ขณะที่ อเล็กซ์ รินส์ #45 ที่เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถขยับอันดับได้หลังสัญญาณเริ่มเกมที่ ปอร์ติเมา ก่อนจะเกิดข้อผิดพลาดส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไปหลังผ่าน 2 รอบสนามในเกมสปรินท์เรซ

   สำหรับการชิงชัยรอบเมนเรซ ศึกกรานเด พรีมิโอ ทิสโซต์ เดอ ปอร์ตูกัล มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ออกสตาร์ทในเวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้