ยามาฮ่าสนับสนุน YAMAHA NMAX Club Meeting จัดหนักจัดประกวดรถแต่ง อัดแน่นความสนุกพร้อมของรางวัลแบบเต็ม MAX

Last updated: 17 ก.ย. 2566  |  203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าสนับสนุน YAMAHA NMAX Club Meeting จัดหนักจัดประกวดรถแต่ง อัดแน่นความสนุกพร้อมของรางวัลแบบเต็ม MAX

   นางนภาวรรณ แหวนเพชร ผู้จัดการ 2 แผนกกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมคลับมีตติ้งรวมพลคนรัก NMAX รวม 29 คลับ โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีสมาชิกชาว YAMAHA NMAX เข้าร่วมมากถึง 155 คัน ณ ร้าน The Moon แพรกษา โดยในกิจกรรมครั้งนี้ยามาฮ่าจัดเต็มแม็กซ์ให้กับสมาชิกทั้งของรางวัล และกิจกรรมความสนุก พร้อมทั้งมอบรางวัลสำหรับกิจกรรมประกวดการตกแต่ง YAMAHA NMAX 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่การตกแต่งรุ่น Street และการตกแต่งรุ่น Touring และได้รับความสนใจจากสมาชิกโดยมีรถผ่านเข้าประกวดจำนวน 40 คัน พร้อมของรางวัลแบบจัดเต็มในครั้งนี้

   โดยกิจกรรม YAMAHA NMAX Club Meeting รวมพลคนรัก NMAX ในครั้งนี้ จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและสร้างความสุขให้กับสมาชิกชาว YAMAHA NMAX อย่างทั่วถึง

   สำหรับกลุ่มสมาชิกชาวยามาฮ่าคลับ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ สำหรับรถจักรยานยนต์ทุกรุ่นได้ที่ Facebook : YAMAHA CLUB THAILAND พิเศษสำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YAMAHA SMART REWARD เพื่อรับสิทธิพิเศษอย่างมากมาย พิเศษสมาชิกใหม่ดาวน์โหลด และลงทะเบียน YAMAHA SMART REWARD ครั้งแรกรับฟรี 5,000 คะแนน สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้