ยามาฮ่า จับแจกจริง “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11” ครั้งที่ 2 ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ ร่วมลุ้นโชค 843 รางวัล มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

Last updated: 31 ส.ค. 2566  |  303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า จับแจกจริง “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11” ครั้งที่ 2 ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ ร่วมลุ้นโชค 843 รางวัล มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

   คุณภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการและอะไหล่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณมิตรชัย คงกิตติกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ และทีมผู้บริหารฝ่ายอะไหล่ ร่วมจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 11” ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นแคมเปญที่ยามาฮ่าจัดขึ้นเพื่อมอบโชคให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระที่ได้ซื้อสินค้ายามาฮ่า อะไหล่แท้ หรือ วายเท็ค, น้ำมันเครื่องยามาลู้ป, อุปกรณ์ตกแต่ง และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ให้ได้ลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่น FINN ล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ (2022), สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง, น้ำมัน Yamalube, บัตรของขวัญ โลตัส, เสื้อช็อปช่างยามาลู้ป โดยของรางวัลตลอดทั้งแคมเปญในครั้งนี้มีจำนวน 843 รางวัล รวมเป็นมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท



   สำหรับการจับรางวัลแจกโชคครั้งที่ 2 แคมเปญ “อะไหล่แท้แจกจริงปีที่ 11” มอบโชคให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระครั้งนี้ มีการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ณ สถาบันฝึกอบรมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (Yamaha Ridding Academy : YRA) โดยผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ รุ่น FINN ล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ (2022) จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 44,400 บาท ได้แก่ ดาว  ทองครบุรี จ.กรุงเทพฯ

รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัล 17,000 บาท ได้แก่

1. เตือนจิตร์ สอิ้งทอง             จ.สุพรรณบุรี
2. ทิพย์วิภา วรวงศ์                 จ.นครราชสีมา
3. ประสิทธิ์ บัวหลาย             จ.อุบลราชธานี
4. มณฑิรา พิมสิน                   จ.นครสวรรค์
5. มนตรี ปรางรักยิ้ม              จ.นครราชสีมา
6. วชิระ ยักกันโท                  จ.หนองบัวลำภู
7. วิจิตต คงจรัสศรี                 จ.สุพรรณบุรี
8. วีระศักดิ์ จริยวงศ์พานิช     จ.พัทลุง
9. สุรชัย ไวยสุภี                     จ.เชียงใหม่
10. ดวงดี อินต๊ะ                     จ.เชียงใหม่

   นอกจากนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีในการจับรางวัล “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 11” ครั้งที่ 2 ได้ที่ Facebook : Thai Yamaha Spare Parts
อย่าลืม!! เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์อิสระ สามารถร่วมลุ้นโชคกับแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 11 ได้ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อสินค้ายามาฮ่าทุกประเภท รวมทั้งสินค้าวาย-เทค แล้วเขียนชื่อร้านค้า ชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และชื่อร้านที่ซื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมติดสติ๊กเกอร์ Yamaha Genuine Parts & Accessories หรือติดฝาฟอยล์น้ำมันเครื่องยามาลู้ปลงบนคูปองชิงโชคแ ละส่งคูปองไปที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดแผนกวางแผนอะไหล่และส่งเสริมการขาย (ฝ่ายอะไหล่) 64 หมู่ที่ 1 ถ.เทพรัตน ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10570 และวงเล็บมุมซองว่า (อะไหล่แท้ ปี 11)


   สำหรับการจับรางวัล “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 11” ครั้งที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤศิจกายน 2566 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Thai Yamaha Spare Parts

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้