Yamaha XMAX Trip with น้าแมน

Last updated: 1 มิ.ย. 2566  |  3499 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yamaha XMAX Trip with น้าแมน

   ไทยยามาฮ่า จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษ! กับโปรเจ็ค “Yamaha XMAX Trip with KOL” เพื่อให้คนพันธุ์ X ได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับ KOL เซเลบคนดังของวงการรถจักรยานยนต์แบบเต็ม MAX ด้วยการเปิดทริป “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” เป็นครั้งแรก! ซึ่งชาว XMAX จะได้ร่วมทริปและทำกิจกรรมสุดมันส์ไปกับ “น้าแมน ไทยเรสซิ่ง” เจ้าของเพจ : ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing ที่มีแฟนคลับติดตามมากกว่า 1.3 ล้านคน พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงคนเดียวที่จะได้ทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม! ที่ “น้าแมน” จะพาไปสัมผัสแบบสุด MAX ต่อไป



   สำหรับทริป “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” นี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเปิดโอกาสให้ชาว XMAX จากกรุงเทพฯ ร่วมขับขี่ Yamaha XMAX Connected เดินทางไปพร้อมกับ “น้าแมน” เพื่อไปร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษกันที่ จ.ระยอง ซึ่งมีชาว XMAX ระยองเปิดบ้านให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยทริปนี้เริ่มตั้งขบวนกันที่สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า(Yamaha Riding Academy) ก่อนออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ ร้านอาหารบ้านไร่สายลม จ.ระยอง เพื่อรวมตัวกับ “เจ้าบ้าน” เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน และเริ่มต้นกิจกรรม “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” อย่างเป็นทางการ



   โดยหลังจากที่ร่วมรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อย สมาชิก XMAX ในทริป “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” เริ่มกิจกรรมด้วยการแบ่งกลุ่มออกเป็น 5 สี เล่นเกมต่างๆ เก็บคะแนนสะสม เพื่อเฟ้นหาผู้โชคดีเพียงแค่ 1 คนไปร่วมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมกับ “น้าแมน” ต่อไป ซึ่งหลังจากที่สนุกกับเกมเบาๆ เกมแรกกันเป็นที่เรียบร้อยในบรรยากาศแบบเป็นกันเองและสนุกสนาน



   จากนั้นขบวน Yamaha XMAX Connected “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” ก็เคลื่อนขบวนออกจากร้านอาหารเพื่อไปร่วมทำกิจกรรม CSR กันที่ ศูนย์บริการคนพิการ สิรารมย์ จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือผู้พิการที่มีอาการทางด้านสมอง โดยสมาชิก XMAX ได้ร่วมทำบุญด้วยการสมทบทุนบริจาค มอบข้าวของเครื่องใช้ เพื่อให้ทางศูนย์ฯ ได้นำไปใช้ประโยชน์บริหารจัดการเพื่อสร้างประโยชน์ให้ผู้พิการต่อไป พร้อมทั้งยังได้จัดเลี้ยงไอศกรีมให้กับน้องๆ ก่อนออกเดินทางอีกด้วย



   มาถึงไฮไลท์ของทริป “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” กับกิจกรรมสุดมันส์ที่ทางยามาฮ่าได้เตรียมไว้ให้คนพันธุ์ X ได้ร่วมสนุกกันที่ บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น 1-2-Fly การโหนสลิงข้ามน้ำสุดตื่นเต้น, Candy X-cite ปีน ป่าย ไต่ โหน ไปตามรูทสุดเร้าใจ และปีนภูเขาเชือกที่เป็นด่านเล่นเกมเก็บคะแนนสะสมของทีมทั้ง 5 สี ซึ่งกิจกรรมที่จัดเตรียมไว้นี้สร้างความตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับสมาชิก XMAX เป็นอย่างมากทีเดียว



   ก่อนที่จะปิดท้ายทริป “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” ด้วยงานเลี้ยงริมชายหาดส่วนตัวในบรรยากาศสุดชิลล์ที่จัดขึ้นที่โรงแรมปาล์มมาลีบีชรีสอร์ท ซึ่งนอกจากสมาชิก XMAX จะได้เต็มอิ่มทั้งอาหารทะเลและเครื่องดื่มที่จัดมาแบบเต็มท่ามกลางเสียงเพลงจากวงดนตรีเล่นสด ยังได้ร่วมสนุกกับการเล่นเกมพร้อมรับของรางวัลกันอย่างเต็มแม็กซ์อีกด้วย



   โดยผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมกับ “น้าแมน” จากการร่วมกิจกรรม “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” ครั้งนี้คือ วิชิต ปิ่นราช สมาชิก XMAX จากกรุงเทพฯ ซึ่ง “น้าแมน” ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษอย่างการดริฟรถในสนามไว้ให้กับผู้โชคดีนั่นเอง

   และนี่คือ กิจกรรม “Yamaha XMAX Trip with น้าแมน” ซึ่งเป็นทริปเริ่มต้นของโปรเจ็ค “Yamaha XMAX Trip with KOL” ที่ทางยามาฮ่าได้เตรียมไว้ให้สมาชิก XMAX ได้ร่วมสนุกและพบปะสังสรรค์ตามสไตล์คนพันธุ์ X ซึ่งครั้งต่อไป KOL จะเป็นใคร! และจัดขึ้นที่ไหน! ชาว XMAX สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website        : www.yamaha-motor.co.th
Facebook      : Yamaha Society Thailand
Instagram     : @Yamaha Society Thailand
Youtube        : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้