Fresh up your life with Fazzio & Grand Filano : One Day Trip…คอนเน็คให้ชีวิตสมาร์ทอย่างมีคลาส!

Last updated: 20 ก.พ. 2566  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fresh up your life with Fazzio & Grand Filano : One Day Trip…คอนเน็คให้ชีวิตสมาร์ทอย่างมีคลาส!

   ไทยยามาฮ่า พร้อมปลุกชีวิตให้สดชื่นอย่างมีคลาส ด้วยการจัดกิจกรรม “Fresh up your life with Fazzio & Grand Filano” เพื่อให้สื่อมวลชนและ Influencer ได้สัมผัสกับชีวิตสุดสมาร์ทไปกับ GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ออโตเมติก Trendy Fashion for New Generation และไลฟ์สไตล์สุดชิคกับ FAZZIO HYBRID CONNECTED ออโตเมติก เจนใหม่..สไตล์เนี๊ยะ! ด้วยการขับขี่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ในเมืองกรุง พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปกับเทคโนโลยีอันทันสมัย Y-Connect ตลอดการเดินทาง!!!



   สำหรับกิจกรรม One Day Trip ในครั้งนี้ ไทยยามาฮ่า แบ่งการเดินทางออกเป็น 2 เส้นทาง โดยแยกออกเป็นสาย CLASSY CONCEPT ที่จะเดินทางไปตามจุดหมายต่างๆ ซึ่งบ่งบอกถึงวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยความมีคลาสและเต็มไปด้วยความทันสมัยที่เข้ากับ GRAND FILANO HYBRID CONNECTED กับสาย TRENDY CONCEPT ที่จะเดินทางตามสถานที่นำเทรนด์ซึ่งเป็นกระแสใหม่ของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ซึ่งจะเดินทางไปกับ FAZZIO HYBRID CONNECTED โดยจะเริ่มสตาร์ทจากจุดเดียวกันที่ CHOCOLATE VILLE และไปเจอกันในช่วงเย็นที่ ท่ามหาราช เพื่อร่วมปาร์ตี้สุดหรูด้วยก่อนล่องเรือทานมื้อค่ำตามลำน้ำเจ้าพระยาเป็นการส่งท้ายอย่างมีสไตล์!



   โดย FRM ถูกจัดให้อยู่ในสาย CLASSY CONCEPT เริ่มต้นกันด้วยการเชื่อมต่อแอฟ Y-Connect ที่โหลดในมือถือไว้ก่อนแล้วเข้ากับ GRAND FILANO HYBRID CONNECTED คันที่เราจะใช้เป็นรถคู่ใจในวันนี้ ซึ่งการเชื่อมต่อก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดแอฟ Y-Connect แล้วสแกนหาโค๊ดสัญญาณของคันที่เราต้องการ จากนั้นก็สแกนบาร์โค๊ดที่ติดอยู่กับตัวรถ เพียงเท่านี้ก็สามารถเชื่อมต่อ Y-Connect เพื่อดูข้อมูลฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถคันนั้นๆ ได้แล้ว

   เมื่อเริ่มต้นการเดินทางเราเปิดแอฟ Y-Connect ที่เชื่อมต่อแล้ว พร้อมกับเปิดหน้าฟังชั่นก์ REVS DASHBOARD เพื่อดูกราฟฟิคสุดเท่ของการแสดงรอบการทำงานของเครื่องยนต์ ที่จะให้ความรู้สึกแบบเดียวกับการขับขี่รถสปอร์ตในขณะขับขี่ จุดหมายแรกของเราในครั้งนี้คือ สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย ซึ่งเป็นสนามไดร์ฟที่มีความทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ที่นี่ยามาฮ่าได้เปิดโอกาสให้ไลฟ์สไตล์ที่มีคลาสอย่างกีฬากอล์ฟ ซึ่งนอกจากจะมีโปรมาสอนเบสิคกอล์ฟเบื้องต้นแล้ว เรายังได้ลองเล่นเกมกับ Golf Simulator ที่ทันสมัยอีกด้วย



   จากนั้นเราเดินทางด้วย GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ฝ่าการจราจรอันแสนจะติดขัดในช่วงเวลากลางวันกลางเมืองเพื่อไปทานอาหารกันที่ร้าน SHABU LAB ร้านชาบูที่ได้รับรางวัล Demark 2021 ที่ให้ประสบการณ์ในการกินชาบูที่ไม่ซ้ำใคร เพราะเราสามารถดีไซน์น้ำซุปและน้ำจิ้มได้ตามที่เราต้องการ ในบรรยากาศที่แสนสนุกเหมือนอยู่ในห้องแล็บห้องทดลองวิทยาศาสตร์อีกด้วย



   ซึ่งระหว่างที่นั่งกินชาบูแบบชิลล์ๆ เราก็ลองเปิดแอฟ Y-Connect เล่น โดยเข้าไปที่ฟังก์ชั่น RIDING LOG เพื่อดูข้อมูลการเดินทางจากสนามไดร์ฟมาร้านชาบูที่สภาพการจราจรติดขัดอย่างมาก โดยทำให้รู้ว่าความเร็วสูงสุดที่ใช้คือ 65 กม./ชม. แต่ความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 32 กม./ชม. ระยะทาง 10.6 กม. ใช้เวลาเดินทางอยู่ที่ 20 นาที และมีค่าประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 67.5 กม. แถมยังมีแถบสีแสดงว่าช่วงไหนที่รถติดช่วงไหนที่ใช้ความเร็วได้อีกด้วย ถือว่าเป็นฟังชั่นก์ที่ทำให้เรารู้สึกว่าการขับขี่มีความน่าสนุกมากขึ้นเลยทีเดียว



   หลังจากที่อิ่มท้องและผ่อนคลายอิริยาบถกันเต็มที่แล้ว GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ก็เริ่มต้นการเดินทางอีกครั้ง โดยจุดหมายต่อไปคือ Mansion 7 เพื่อไป ยกพวกยิง ยิงปืนเลเซอร์สุดไฮเทค ซึ่งเป็นกิจกรรมที่กำลังได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมาก ทำให้เหล่าสื่อมวลชนและ Influencer กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนปลดปล่อยพลังในตัวออกมากันอย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการปักหมุดให้กับเพื่อนที่อยากสนุกแบบนี้ เราก็เข้าแอฟ Y-Connect และไปที่ฟังก์ชั่น PARKING LOCATION ที่แสดงจุดจอดรถของเรา เพื่อเชื่อมต่อไปที่ Glogle Map แล้วทำการปักหมุดหรือแชร์โลเคชั่นให้กับเพื่อนๆ ต่อไปได้อีกด้วย



   การเดินทางในช่วงสุดท้ายของทริปนี้ เราต้องฝ่าการจราจรในช่วงเย็นหลังโรงเรียนเลิกเรียน มุ่งหน้าสู่ ท่ามหาราช ซึ่งด้วยความคล่องตัวและระบบ Hybrid ช่วยในจังหวะออกตัวของ GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ทำให้เราสามารถที่จะลัดเลาะการจราจรอันแสนจะติดขัดซอกแซกไปตามช่องว่างระหว่างรถได้อย่างง่ายดาย จนเมื่อถึงจุดหมายปลายทางเราเปิดฟังก์ชั่น FUEL CONSUMPTION ในแอฟ Y-Connect เพื่อดูข้อมูลอัตราเฉลี่ยค่าประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้เดินทางในวันนี้ ผลปรากฏว่าค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 63.5 กม./ลิตร ซึ่งถือว่าเป็นประหยัดน้ำมันที่น่าพอใจเป็นอย่างมากสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก



   และเมื่อผู้ร่วมกิจกรรม “Fresh up your life with Fazzio & Grand Filano” มารวมตัวกันครบที่ ท่ามหาราช ทั้งสาย CLASSY CONCEPT ที่ไปกับ GRAND FILANO HYBRID CONNECTED และสาย TRENDY CONCEPT ที่เดินทางไปกับ FAZZIO HYBRID CONNECTED แล้ว ทั้งหมดก็ลงเรือสำราญเช่าเหมาลำ Khana Yacht Charters เพื่อร่วมทานมื้อค่ำในสไตล์ Exclusive Private Dinner Party ที่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสงสีและทิวทัศน์ยามค่ำคืนของสองฝั่งเจ้าพระยาตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ให้สมกับที่เป็น “One Day Trip…คอนเน็คให้ชีวิตสมาร์ทอย่างมีคลาส” อย่างแท้จริง!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้