ยามาฮ่าเดินหน้าโครงการ Safety มีสติ มอบหมวกนิรภัยฉลองครบรอบ 67 ปี จำนวน 100 ใบ มูลค่า 1 แสนบาท ให้ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร

Last updated: 22 ธ.ค. 2565  |  122 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเดินหน้าโครงการ Safety มีสติ มอบหมวกนิรภัยฉลองครบรอบ 67 ปี จำนวน 100 ใบ มูลค่า 1 แสนบาท ให้ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร

   มร.ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในการส่งมอบหมวกนิรภัย YAMAHA 67th Anniversary "Safety มีสติ" รุ่น Limited Edition จำนวน 100 ใบ มูลค่า 100,000 บาท เพื่อแจกจ่ายให้กับชาวกรุงเทพมหานครใช้สวมใส่เพื่อลดและป้องกันการสูญเสียจากการเกิดอุบัติเหตุ และร่วมรณรงค์ใส่ใจวินัยจราจรเบื้องต้นด้วยการสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งเมื่อใช้รถจักรยานยนต์



   โดยหมวกนิรภัย YAMAHA 67th Anniversary "Safety มีสติ" Limited Edition จะถูกแจกจ่ายให้กับประชาชนชาวกรุงเทพมหานครในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้มีส่วนร่วมในการร่วมรณรงค์โครงการ Safety มีสติ ขับขี่ปลอดภัย ห่วงใยวินัยจราจร

   สำหรับการมอบหมวกนิรภัย YAMAHA 67th Anniversary "Safety มีสติ" รุ่น Limited Edition จำนวน 100 ใบ ในครั้งนี้มีขึ้น ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้