สมาชิกยามาฮ่าคลับร่วมทดสอบ New YAMAHA XMAX Connected ประสบการณ์สุดแม็กซ์

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาชิกยามาฮ่าคลับร่วมทดสอบ New YAMAHA XMAX Connected ประสบการณ์สุดแม็กซ์

   สมาชิกชาวยามาฮ่าคลับ จากกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดินทางเข้าร่วมการทดสอบขับขี่ New YAMAHA XMAX Connected มากกว่า 900 คน โดยการทดสอบขับขี่ New YAMAHA XMAX Connected ครั้งนี้ แบ่งออกเป็นสถานีทดสอบต่างๆ ได้แก่ สถานีเบรก, สถานีทดสอบความคล่องตัว และสถานีทดสอบสมรรถนะ รวมถึงการให้การอบรมการใช้งานเทคโนโลยี Y-Connect ใหม่ ที่มีมากถึง 11 ฟังก์ชัน

   สำหรับ New YAMAHA XMAX Connected ได้รับการดีไซน์ใหม่หมดทั้งคันในแบบ X MOTIF โดยไฟหน้าและไฟท้ายถูกออกแบบดีไซน์ใหม่ พร้อมระบบไฟ Full LED ไฟเลี้ยวดีไซน์ใหม่พร้อมวางในตำแหน่งที่เห็นชัดเจนปลอดภัย ระบบจอแบบ DUAL DISPLAYS พร้อมการเชื่อมต่อสุดสมาร์ทด้วย Y-Connect และเดินทางได้อย่างมั่นใจด้วยระบบ Garmin Navigator

   โดยการทดสอบขับขี่ในครั้งนี้ ยามาฮ่าเปิดให้สมาชิกยามาฮ่าคลับ รวมถึงประชาชนและบุคคลทั่วไป สามารถเข้าร่วมทดสอบสมรรถนะของ New YAMAHA XMAX Connected ณ ลานทะเลสาบเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคม 2565

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้