ทำไม!!! ต้องซื้อ NEW XMAX CONNECTED กับราคาเปิดตัว 189,900 บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2565  |  950 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไม!!! ต้องซื้อ NEW XMAX CONNECTED กับราคาเปิดตัว 189,900 บาท

   เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยเรียบร้อยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ NEW XMAX CONNECTED พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ล่าสุดจากยามาฮ่า หลังจากที่เป็นกระแสมานานจากการเปิดตัวที่เมืองนอก...ทำให้สาวก XMAX ในเมืองไทยเฝ้ารอคอยรถออโตเมติกรุ่นนี้กันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว!! มากับราคาเร้าใจเพียง 189,900 บาท

   แน่นอนว่าส่วนใหญ่แล้วอยากรู้ว่า “ทำไม!!! ต้องซื้อ NEW XMAX CONNECTED” รถออโตเมติกรุ่นนี้รุ่นนี้มีอะไรใหม่...มาดูกัน!!!

  แฟริ่งหน้าดีไซน์ใหม่! ดูมีมิติมีเหลี่ยมส่วนโค้งเว้าที่ทำให้ดูมีความสปอร์ตและปราดเปรียวมากขึ้น



  ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่! ที่ยังคงเอกลักษณ์ใหม่สไตล์ “X” มาพร้อมกับระบบไฟ FULL LED ทั้งคัน และย้ายตำแหน่งไฟเลี้ยวหน้าขึ้นไปอยู่ไปที่ด้านข้างซ้ายขวาของชิวด์หน้าอยู่ในระดับเดียวกับแฮนด์ ที่สามารถมองเห็นชัดเจนและดูหรูหรายิ่งขึ้น



  แฟริ่งรูปทรงบูมเมอแรง ที่ออกแบบใหม่ให้คล้ายเฟรมที่เชื่อมต่อกันจากยูนิตสวิงมายังล้อหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงโครงสร้างที่มั่นคงและแข็งแรง รวมถึงการส่งกำลังของเครื่องยนต์ และมีดีไซน์ Heat outlet ใหม่ ช่วยระบายความร้อน



  เบาะนั่งและที่เก็บของดีไซน์ใหม่ รูปทรงเรียวให้รู้สึกปราดเปรียว ขึ้น-ลงง่าย ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น และที่เก็บของใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ 2 ใบ



  ชิลด์หน้าบังลมดีไซน์ใหม่! ให้ความรู้สึกของความเป็นรถสปอร์ตและพรีเมียมยิ่งขึ้น โดยสามารถปรับเลื่อนความสูงต่ำได้ 2 ระดับ

  ก้านกระจกมองหลังเป็นก้านอะลูมิเนียม ดูพรีเมียมมากขึ้น



  เรือนไมล์แบบใหม่! แสดงผล 2 หน้าจอ โดยแบ่งเป็นจอ Digital LCD 3.2 นิ้ว ที่จะแสดงผลมาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรวัดระยะทาง เป็นหลัก กับหน้าจอสี TFT Infotainment 4.2 นิ้ว ที่สามารถแสดงข้อมูลรถและการขับขี่ ข้อมูลจากสมาร์ทโฟน ตลอดจนฟังก์ชันระบบนำทาง โดยสามารถเชื่อมต่อรถกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Y-Connect เพื่อดึงข้อมูลต่าง ๆ ของรถจาก CCU มาแสดงบนหน้าจอสี TFT ได้ ซึ่งสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยสวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้าย โดยข้อมูลที่จะแสดงบนจอสี TFT คือ

* แสดงข้อมูลรถและการขับขี่

* ข้อมูล/รับสายโทรศัพท์ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset)

* แสดงข้อความ Text Message (รวม SMS และ Email)

* แสดง / เล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน และปรับระดับเสียง (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset)

* แสดงสภาพอากาศ / เวลา

* เลือกภาษาที่แสดง

* แสดงระบบนำทาง (เมื่อเปิดใช้แอป Garmin StreetCross)



  เครื่องยนต์ BLUE CORE หัวฉีด 300 ซีซี ระบบเกียร์อัตโนมัติ มาตรฐาน EURO5

  ระบบเบรกปรับจูนใหม่! พร้อมด้วย ABS หน้าและหลัง โดยก้านเบรกปรับจูนใหม่ทำงานดีขึ้น ใช้งานง่าย ปรับระดับการเบรกได้อย่างละเอียด ทำให้สามารถเบรกได้อย่างสมูทมากขึ้นกว่าเดิม



   นอกจากนี้ NEW XMAX CONNECTED ยังครบครันด้วยออฟชั่นต่างๆ เหมือนที่มีมาไม่ว่าจะเป็น ระบบ TRACTION CONTROL SYSTEM ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ช่อง DC Socket ช่องต่อไฟอุปกรณ์เสริม ขนาด 12V, Smart Key System กุญแจรีโมทอัจฉริยะ, ถังน้ำมันใหญ่ ขนาด 13 ลิตร, Tubeless ยางหน้า 15 นิ้ว และยางหลัง 14 นิ้ว พร้อมล้อแม็กน้ำหนักเบา, เฟรมแข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบา พร้อมโช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบรถสปอร์ตขนาด 33 มม.

   ทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่า ทำไม!!! ต้องซื้อ NEW XMAX CONNECTED เพราะมันส์ MAX ที่สุดจริงๆ



 

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้