ยามาฮ่า พร้อมส่ง “เคเค –เขมินทร์” ลงบู้สนามโฮมเรซ พร้อมเชิญชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทยเชียร์ในศึก THAIGP 2022

Last updated: 27 ก.ย. 2565  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า พร้อมส่ง “เคเค –เขมินทร์” ลงบู้สนามโฮมเรซ พร้อมเชิญชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทยเชียร์ในศึก THAIGP 2022

   นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธารกรรมการบริหาร นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง และ “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ นักแข่งในสังกัด VR46 MASTER CAMP ถ่ายภาพร่วมกับ นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการ สำนักงาน คณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในการโปรโมทศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก MotoGP รายการ OR THAILAND GRAND PRIX 2022 พร้อมแถลงความร่วมมือผู้สนับสนุนและต้อนรับนักแข่งโมโตจีพี ที่มีคิวทำการแข่งขันในสนามที่ 17 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



   สำหรับในปีนี้ ยามาฮ่า ยังคงอยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์รุ่นใหญ่อย่างโมโตจีพี โดยมี ฟาร์บิโอ กวาร์ตาราโร #20 ที่มีคะแนนสะสมเป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้ และในรุ่นโมโตทู ยามาฮ่าส่ง “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ #81 นักแข่งชาวไทยลงทำการแข่งขันพร้อมบิดสุดใจในสนามโฮมเรซครั้งนี้

   แฟนมอเตอร์สปอร์ตไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งยามาฮ่าในการสร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์โลก และร่วมส่งเสียงเชียร์ “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ นักแข่งสายเลือไทยที่จะลงทำการแข่งขันในรุ่นโมโตทูได้ในการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 17 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้