NEW STYLE MY GENERATION! อะไหล่แต่งที่ใช่ ในสไตล์ของคุณ

Last updated: 26 ก.ย. 2565  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NEW STYLE MY GENERATION! อะไหล่แต่งที่ใช่ ในสไตล์ของคุณ

   หลังจากที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัว “ALL NEW YAMAHA FAZZIO HYBRID CONNECTED” NEW STYLE…MY GENERATION! เจนใหม่..สไตล์เนี๊ยะ! ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในยุคปัจจุบันซึ่งถูกออกแบบมาให้เป็น ICON ใหม่ของรถจักรยานยนต์เพื่อวัยรุ่นบนท้องถนนเมืองไทย ทั้งในเรื่องความโดดเด่นของดีไซน์สไตล์แฟชั่น รวมถึงสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ด้วยการขับขี่ที่คล่องตัว และมีอัตราความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมแล้ว

   ทาง แผนกวางแผนอะไหล่และส่งเสริมการขาย ของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ยังได้จัดเตรียม “อะไหล่แต่งที่ใช่ ในสไตล์ของคุณ” ไว้ให้กับเจ้าของ Yamaha FAZZIO ได้ตกแต่งดีไซน์รถของตัวเองให้โดดเด่นโดนใจตามสไตล์ของตัวเองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เริ่มต้นด้วย หมวกกันน๊อคเต็มใบเปิดคาง ที่มาพร้อมลายกราฟฟิกโลโก้ F “FAZZIO” ที่มีให้เลือกมากถึง 6 สี เพื่อให้เข้ากับสีสันและเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ

   นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง สุดฟ๊าซซซซซ! ให้กับ Yamaha FAZZIO คู่ใจของคุณอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดบังเรือนไมล์พร้อมขายึด กันลมด้านหน้าปะทะคนขี่ แต่ยังให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน, ฝาครอบเรือนไมล์ ที่เพิ่มความสปอร์ตและความสวยงาม, ชุดแผ่นยางรองพักเท้า ป้องกันการลื่นขณะวางเท้า ออกแบบมาให้เข้ากับตัวรถ, ชุดแผ่นยางกันรอย เพื่อป้องกันรอยด้านข้างทั้งซ้ายและขวา, ชุดกันชนบังลมและชุดกันชนฝาข้าง ออกแบบเพื่อป้องกันตัวรถจากรอยขีดข่วนทั้งด้านซ้ายและขวา, ตะแกรงหลัง สำหรับการบรรทุกสัมภาระที่สามารถรับน้ำหนักได้ 3 กก., ตะแกรงยึดด้านข้างออกแบบมาเพื่อติดตั้งกระเป๋าข้างสุดเท่



   อีกทั้งยังมีพาร์ทอะไหล่ชุดต๊าซ! ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ Yamaha FAZZIO สดใสยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฝาครอบไฟหน้า-ไฟท้าย และฝาครอบไฟเลี้ยวหน้า-หลังทั้งด้านซ้ายและขวา ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี, ชุดสติ๊กเกอร์ Chill Out ลายกราฟฟิกที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถ และถ่ายทอดสไตล์ของเจ้าของรถได้อย่างชัดเจน, ฝาครอบท่อไอเสีย เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยแผ่นอลูมิเนียมปั๊มขึ้นรูปพร้อมโลโก้ F “FAZZIO” สีเงินแวววาว, ขอเกี่ยวอลูมิเนียมที่ออกแบบให้มี 2 สีในชิ้นเดียวกันสุดเท่!, จุกปิดปลายแฮนด์โลโก้ FAZZIO ช่วยเพิ่มมูลค่าและความโดดเด่นให้กับตัวรถ และปลั๊กวัดน้ำมันเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมขึ้นรูปด้วย CNC ออกแบบให้มี 2 สีในชิ้นเดียวกันเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวรถได้มากยิ่งขึ้น

   สำหรับเจ้าของรถ All New Yamaha FAZZIO สามารถเลือกตกแต่งอะไหล่แท้จากยามาฮ่าตามสไตล์ของตัวเองได้ โดยสามารถเลือกช้อปเลือกตกแต่ง “NEW STYLE MY GENERATION! อะไหล่แต่งที่ใช่ ในสไตล์ของคุณ” กันได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือเลือกชมสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งยามาฮ่าแท้ได้ผ่านทาง Facebook : Yamaha Part and Accessories

   และติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th / Facebook: Yamaha Society Thailand / Instagram: @YamahaSocietyThailand / YouTube: Yamaha Society Thailand / Line OA: @yamahasociety

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้