“M1” แรงสุด มิซาโน เทสต์ “กวาร์ตาราโร” บิดซิวเบสต์แลป

Last updated: 9 ก.ย. 2565  |  140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“M1” แรงสุด มิซาโน เทสต์ “กวาร์ตาราโร” บิดซิวเบสต์แลป

   ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลก สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี บิดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด ในการทดสอบอย่างเป็นทางการ มิซาโน โมโตจีพี ออฟฟิเชียล เทสต์ หลังการอัปเกรดรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ที่เดินไปในทิศทางอันยอดเยี่ยม

   ทีมแข่งโมโตจีพี 2022 เข้าร่วมการทดสอบระหว่างฤดูกาล มิซาโน โมโตจีพี ออฟฟิเชียล เทสต์ ในวันที่ 6-7 กันยายน ที่ผ่านมา ณ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี สาธารณรัฐซานมารีโน สังเวียนชิงชัยในสนามที่ 14 ที่ลงขับเคี่ยวในสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้



   โดย ค่ายยามาฮ่า ได้อัปเกรดรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ด้วยพาร์ตและขุมพลังใหม่ เพื่อเก็บข้อมูลสำหรับการพัฒนารถแข่ง ซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร สามารถรีดความเร็วและกดเวลาต่อรอบคว้าเบสต์แลปในการทดสอบด้วยเวลา 1 นาที 31.054 วินาที

   ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี เพื่อนร่วมสังกัด บิดทำเวลาจบการทดสอบในอันดับ 12 ด้วยเวลา 1 นาที 31.614 วินาที ขณะที่ อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ดาร์ริน บินเดอร์ คู่หูนักบิดทีมแซทเทิลไลต์ บิดทำเวลารั้งในอันดับ 25 และ 28 ตามลำดับ ด้วยเวลา 1 นาที 32.820 วินาที และ 1 นาที 34.897 วินาที ตามลำดับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้