ยามาฮ่าเปิดประสบการณ์การทดสอบขับขี่รถไฟฟ้า “YAMAHA E01” ให้กับกลุ่มประชาชนและบุคคลทั่วไป

Last updated: 5 ก.ย. 2565  |  278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเปิดประสบการณ์การทดสอบขับขี่รถไฟฟ้า “YAMAHA E01” ให้กับกลุ่มประชาชนและบุคคลทั่วไป

   นางสุขวสา ขันธนันท์ (คนกลาง) ผู้จัดการส่วนการตลาดด้านอะไหล่ พร้อมด้วยนายวัชรพงศ์ สิบพันทา (คนที่ 6 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนบริการและสนับสนุนด้านเทคนิค และนายอาจองค์ ปิงสุทธิวงศ์ (คนที่ 5 จากขวา) ผู้จัดการส่วนการดำเนินการด้านอะไหล่ ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับกลุ่มยามาฮ่าคลับ และผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วไป ในการเปิดประสบการณ์ทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า “YAMAHA E01” Demo Day ให้กับประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนผ่าน Facebook : YAMAHA RIDERS CLUB THAILAND ได้มาสัมผัสสมรรถนะและทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า E01 โดยทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จะทำการเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าลงทะเบียนทดสอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า YAMAHA E01 อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามข่าวสารการเปิดทดสอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้ที่ Facebook : YAMAHA RIDERS CLUB THAILAND



   สำหรับกิจกรรม “YAMAHA E01” Demo Day ในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วไปที่เข้าร่วมลงทะเบียนทดสอบผ่าน Facebook : YAMAHA RIDERS CLUB THAILAND มากกว่า 300 ท่าน สำหรับการทดสอบ “YAMAHA E01” Demo Day ในครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ณ โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Yamaha Riders’ club ถ.ประเสริฐมนูกิจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้