"กวาร์ตาราโร" ย้ำ "ยามาฮ่า" ทำงานหนัก! มั่นใจฟอร์มดี มิซาโน

Last updated: 2 ก.ย. 2565  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กวาร์ตาราโร" ย้ำ "ยามาฮ่า" ทำงานหนัก! มั่นใจฟอร์มดี มิซาโน

   "เอลดิอาโบล" ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสจาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ออกโรงเผยตนเองและทีมทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อป้องกันแชมป์โลก โมโตจีพี 2022 เชื่อสร้างผลงานดีอย่างต่อเนื่องที่ มิซาโน

   กวาร์ตาราโร เจ้าของรถแข่งหมายเลข 20 ฝ่าด่านสุดหินจนคว้าอันดับ 2 มาครองในศึก โมโตจีพี สนามล่าสุดที่ เรดบูลล์ ริง ประเทศออสเตรีย ส่งผลให้เขายังยืดระยะห่างในตำแหน่งจ่าฝูงออกไปได้อีก เหนือ อเลซ เอสปาร์กาโร คู่แข่งจาก อพริเลีย เรซซิ่ง ถึง 32 คะแนน



   "การแข่งขันที่ ออสเตรีย มันยากสุดๆ แต่เราก็ทำมันได้ อันดับ 2 ที่นั่นยอดเยี่ยมมากสำหรับการลุ้นแชมป์ เพราะเราเพิ่งผ่านสนามที่ยากสุดๆ และยืดคะแนนสะสมในตำแหน่งหัวแถวต่อไป" กวาร์ตาราโร เกริ่น

   "ผมแฮปปี้นะที่กำลังจะลงบิดที่ มิซาโน ในสุดสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมาก ในการแข่งขันที่นี่ เพราะเราคว้าแชมป์โลกได้ที่นี่ในปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับการลุ้นแชมป์ในปีนี้"

  "เรากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญในฤดูกาล ซึ่งมันยากเสมอ ดังนั้นเราจะต้องมุ่งมั่นและทำงานหนัก"

   "ผมฝึกซ้อมอย่างหนักแบบแทบไม่มีวันหยุด เพื่อให้มั่นใจว่าอยู่ในจุดสูงสุดเสมอ ผมรู้ดีว่าทีมของผมก็กำลังทำงานหนักอย่างสุดความสามารถเช่นกัน"

   "ดังนั้น ผมคิดว่าเราจะสามารถสร้างผลงานที่ดีได้อีกครั้ง" กวาร์ตาราโร ทิ้งท้าย



   ด้านทีมเมทอย่าง ฟรังโก มอร์บิเดลลี นักบิดอิตาเลียนหมายเลข 21 เผยว่า "หลังจากที่ยกระดับความเร็วที่ สปีลเบิร์ก ผมก็เดินหน้าทำงานหนักกับทีมในทิศทางนี้ และจะยกระดับมันให้ได้อีกในสุดสัปดาห์นี้ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ คือโฮมเรซของผม และแน่นอนมันเป็นโฮมเรซสำหรับทีมเช่นกัน ดังนั้น มันจึงเพิ่มแรงกระตุ้นให้เราอย่างมาก"

   "ผมชอบสนาม มิซาโน มาก มันคือแทร็กที่ยอดเยี่ยม และผมตั้งเป้าที่จะลงบิดที่นี่ให้ได้จำนวนรอบมากที่สุด ตลอดสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน และการทดสอบใน มิซาโน เทสต์"

   ขณะที่นักบิดไทยอย่าง "เคเคซัง" เขมินท์ คูโบะ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 81 ในสังกัด ยามาฮ่า วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม ก็เตรียมความพร้อมอย่างหนักก่อนลุยศึก โมโตทู ในสุดสัปดาห์นี้

   โดยการแข่งขันที่ มิซาโน จะเป็นอีกหนึ่งในเรซที่ท้าทายของ เขมินท์ เพราะเจ้าตัวจะต้องเข้ารับโทษ "ลองแล็ป เพนัลตี้" ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

   สำหรับการแข่งขัน ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 กันยายนนี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้