“MAX Community รวมกันมันส์เต็ม MAX”

Last updated: 31 ส.ค. 2565  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“MAX Community รวมกันมันส์เต็ม MAX”

   บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทยจัดกิจกรรม “MAX Community XMAX รวมกันมันส์เต็ม MAX” ชวนไบค์เกอร์สายพันธุ์พรีเมียมออโตเมติก ร่วมประชันรถแต่งชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมด้วยคอนเสิร์ตและกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย เอาใจแฟน YAMAHA XMAX ในประเทศไทยกว่า 1,000 คน ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน



   โดย YAMAHA XMAX 300 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับและเป็นโมเดลสุดฮิตที่ขายดีเป็นอันดับ 1 จากยามาฮ่าทั่วโลก

   และในครั้งนี้ ยามาฮ่าออโตเมติก จึงจัดกิจกรรมเอาใจสาวก XMAX รวมกันเต็ม MAX จัดเต็มคอมมิวนิตี้ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ความมันส์ พร้อมประชันการประกวดตกแต่ง YAMAHA XMAX โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รุ่น Open บุคคลทั่วไป, รุ่น Fan page และ รุ่น Yamaha Club ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ ประเภทละ 3 รางวัล โดย รางวัลที่ 1 มูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 มูลค่า 7,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และ รางวัลที่ 3 มูลค่า 3,000 บาท พร้อมโล่รางวัล



   ภายในงานยังมาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมงานลุ้นจับ Lucky draw รับของรางวัลจากการร่วมโหวตให้คะแนนรถแต่ง รวมถึงส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 50% จากสำนักแต่งและร้านอะไหล่แบรนด์ดังรวม 20 ร้านภายในงาน พร้อมเติมเต็มด้วยการแสดงโชว์สุดพิเศษเอาใจคอมอเตอร์ไซค์ และโชว์ Stunt รวมถึงมีต แอนด์ กรี๊ด กับไบค์เกอร์สาวชื่อดัง Pear R1 และคอนเสิร์ตจาก Lomosonic ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานแบบเต็ม MAX

   สำหรับกิจกรรม MAX Community XMAX รวมกันมันส์เต็ม MAX จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ท่ามกลางการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า รวมถึงแฟน YAMAHA XMAX ที่เข้าร่วมงานมากกว่า 1,500 คน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้