"เอลดิอาโบล" ผงาดโพเดี้ยม เรดบูลล์ ริง บวกแต้มนำโด่ง โมโตจีพี

Last updated: 23 ส.ค. 2565  |  142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอลดิอาโบล" ผงาดโพเดี้ยม เรดบูลล์ ริง บวกแต้มนำโด่ง โมโตจีพี

   "เอลดิอาโบล" ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20 ดาวบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี รีดฟอร์มอันร้อนแรง บิดคว้าโพเดี้ยมอันดับ 2 จากการชิงชัยเมื่อสุดสัปดาห์​ที่ เรดบูลล์ ริง เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ทิ้งคู่แข่ง 32 คะแนน

   การแข่งขันสนามที่ 13 ศึกโมโตจีพี 2022 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เรดบูลล์ ริง เมืองสปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ชิงชัยทั้งสิ้น 25 รอบสนามในรายการคริปโตดาต้า มอเตอร์ราด กรังด์ปรีซ์ บอน ออสเตอร์ไรช์



   โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20​ แชมป์โลกสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี นำทัพค่ายยามาฮ่า ประจำการในกริดที่ 5 ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี #21​ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 16 ด้าน อันเดรีย โดวิซิโอโซ #04​ และ ดาร์ริน บินเดอร์ #40​ คู่หูสังกัดวิธยู ยามาฮ่า อาร์เอ็นเอฟ โมโตจีพี ทีม ออกสตาร์ทจากกริดที่ 19 และ 21

   เกมในเรซดังกล่าวเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ กวาร์ตาราโร แม้จะออกสตาร์ทได้ไม่ดี อย่างไรก็ดี ดาวบิดเฟรนช์แมน สามารถไล่แซงคู่แข่งไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 2 คว้าแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัด



   ผ่านการแข่งขันในสนามที่ 13 ยังคงเป็น กวาร์ตาราโร ที่รั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด เก็บไปได้ทั้งสิ้น 200 คะแนน เหนือกว่าคู่แข่งที่รั้งอันดับ 2 ถึง 32 คะแนน

   ศึกโมโตจีพี 2022 สนามถัดไปมีคิวดวลความเร็วในวันที่ 2-4 กันยายน ณ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี สาธารณรัฐซานมาริโน่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้