“ราซกัตลิโอกลู” ระเบิดฟอร์มเก่ง ควบ R1 ซิวทริปเปิลแชมป์ โดนิงตัน พาร์ค

Last updated: 18 ก.ค. 2565  |  364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” ระเบิดฟอร์มเก่ง ควบ R1 ซิวทริปเปิลแชมป์ โดนิงตัน พาร์ค

   โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกชาวเติร์ก ประเดิมคว้าทริปเปิลแชมป์บนเวทีเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ให้กับตนเอง หลังระเบิดฟอร์มเก่งภายใต้รถแข่ง ยามาฮ่า YZF-R1 บิดกวาดแชมป์ทั้ง 3 เรซ จากการชิงชัยในสนาม 5 ที่ โดนิงตัน พาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

   การแข่งขันในสนามที่ 5 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โดนิงตัน พาร์ค สหราชอาณาจักร ในรายการโปรเซคโก ดีโอซี ยูเค ราวนด์ หลังพักเบรกยาวกว่า 1 เดือน



   สำหรับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นผลงานระดับท็อปของ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ที่บิดนำม้วนเดียวจากการชิงชัยทั้ง 3 เรซบนดินแดนสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นการคว้าทริปเปิลแชมป์แรกของแชมป์โลกคนปัจจุบัน ทั้งยังควบรถแข่ง ยามาฮ่า YZF-R1 ตอกสถิติใหม่บนสังเวียนโดนิงตัน พาร์ค ด้วยเช่นกัน

   ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี #55 เพื่อนร่วมสังกัด สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง หลังบิดจบเรซแรกด้วยอันดับ 10 ก่อนจะขยับผลงานด้วยการซิ่งคว้าอันดับ 8 ในเกมซูเปอร์โพลเรซ รวมถึงการชิงชัยในเรซ 2 ที่ โดนิงตัน พาร์ค



   ผ่านเกมในสนามที่ 5 โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เก็บแต้มรั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 203 คะแนน ตามด้วย อันเดรีย โลคาเทลลี เพื่อนร่วมสังกัดในอันดับ 4 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 124 คะแนน

   สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 6 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ ออโตโดรม โมสต์ สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม นี้ ในรายการโปรเซคโก ดีโอซี เช็ก ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้