ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์

Last updated: 12 ก.ค. 2565  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์

   บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็น 1 ของรถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ระดับพรีเมียม ด้วยการส่ง “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” กล้าที่จะไป…กล้าที่เป็น #กล้าที่จะฟินน์...บ่งบอกความเป็นตัวตนกับยามาฮ่าฟินน์รถครอบครัวระดับพรีเมียม สีสันกราฟิกใหม่ สวยล้ำสไตล์โมเดิร์น ด้วยสีสันที่มากถึง 8 สีใหม่สุดพรีเมียม พร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ฟินน์จัดประหยัดจริง ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96.16 กม./ลิตร* แรงดี ทนทาน ไม่จุกจิก และมีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัดมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และครั้งแรกของโลก! รับประกันนานถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง



   สำหรับ ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ ยังคงให้ความสะดวกสบาย ทั้งสวย ทนทาน ไม่จุกจิก และสุดประหยัดด้วยเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96.16 กม./ลิตร* แรงดี ทนทาน พร้อมสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัดมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคุ้มค่าด้วยระบบสตาร์ทมือทุกรุ่น! เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น *ทดสอบโดยสื่อมวลชนสายจักรยานยนต์ ขับขี่ ยามาฮ่า ฟินน์ เครื่องยนต์ 115 ซีซี วิ่งในสภาวะการจราจรปกติ ด้วยความเร็วเฉลี่ยไม่เกิน 60 กม./ชม. บนเส้นทาง จากศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ไปที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จ.อยุธยา รวมระยะทางการขับขี่ 58 กม. ใช้น้ำมันเพียง 599 ซีซี



   ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ โดดเด่นทันสมัยด้วย ไฟหน้าสุดโมเดิร์นที่มาพร้อมหลอดแบบฮาโลเจน สว่างชัด ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกลมกลืนกับแฟริ่ง และไฟท้ายสวยหรูสะดุดตา ดีไซน์เข้ากับบอดี้ช่วงท้าย สว่างจัด ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์หรู สีสันกราฟิกทันสมัย มองเห็นชัดเจน สบายตา แสดงครบทุกฟังก์ชันการใช้งานครบครัน



   ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ เพรียบพร้อมด้วยฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ สะดวกสบายในการใช้งาน จะใส่ขวดน้ำหรืออะไรก็สะดวกสุดๆ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบได้สบายสุดๆ และกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อก สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ก็สะดวกสบาย



   ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย ระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS)* เมื่อใช้งานเบรกเท้า กลไกจะกระจายแรงเบรกไปทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ทำให้การหยุดรถมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS

   ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยกัน 4 รุ่น หลากสีสัน คือ รุ่น UBS สีเทา และ สีน้ำเงิน ราคาแนะนำที่ 47,900 บาท รุ่นล้อแม็ก / สตาร์ทมือ สีแดง, สีดำ, สีขาว ราคาแนะนำที่ 46,400 บาท รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ สีแดง และ สีฟ้า ราคาแนะนำที่ 44,400 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ ดรัมเบรก สีดำ ราคาแนะนำที่ 40,700 บาท



โดยสามารถสัมผัสกับ ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
Website : www.yamaha-motor.co.th
Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram : @Yamaha Society Thailand
Youtube : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้