ยามาฮ่า จับแจกจริง “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 10” ครั้งที่ 1

Last updated: 16 มิ.ย. 2565  |  659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า จับแจกจริง “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 10” ครั้งที่ 1

   นายมิตรชัย คงกิตติกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 10” ครั้งที่ 1 ให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระที่ใช้สินค้า น้ำมันเครื่องยามาลู้ป, อุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงอะไหล่ของแท้จากยามาฮ่า ลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า FINO จำนวน 3 คัน, สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 30 รางวัล, บัตรของขวัญ โลตัส, เสื้อช็อปช่างยามาลู้ป, เสื้อโปโลยามาลู้ป รวมของรางวัลตลอดรายการ จำนวน 1,053 รางวัล มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท



   สำหรับการจับรางวัลแจกโชคครั้งที่ 1 แคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 10” มอบโชคให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระครั้งนี้ เมื่อขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ซึ่งจัดขึ้น ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YAMAHA RIDING ACADEMY : YRA)

   โดยผู้โชคดีที่คว้า  รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น FINO จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 47,200 บาท ได้แก่

   อภิศรา  ประกอบโชคนำชัย จ.ลพบุรี



 รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง  จำนวน 10 รางวัล  มูลค่ารางวัลละ 16,050 บาท ได้แก่

1. ยุพารัตน์  โชติฉิ่ง ชลบุรี
2. สมบุญ  แจกเกาะนครราชสีมา
3. บุญชู  โมกขมรรคกุลนครราชสีมา
4. พรลภัส  ยอดโอวาทนครสวรรค์
5. สุพิชฌาย์  ลิ้มวัชราภรณ์บุรีรัมย์
6. ถวิล  วงษ์สุวรรณสุพรรณบุรี
7. นิรันดร์  ธีรพงศ์ พิษณุโลก
8. วิวัฒน์  คงวราวชกุลมหาสารคาม
9. สมควร  มั่งคั่งดีอุดรธานี
10. มงคล  กลิ่นอุดมอุตรดิตถ์

   นอกจากนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีในการจับรางวัลครั้งที่ 1 ได้ที่ Facebook : Yamaha Parts and Accessories TH

   อย่าลืม!! เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์อิสระ ที่ซื้อสินค้ายามาฮ่าทุกประเภท รวมทั้งสินค้าวาย-เทค เพียงเขียนชื่อร้านค้า ชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และชื่อร้านที่ซื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมติดสติ๊กเกอร์ Yamaha Genuine Parts & Accessories หรือติดฝาฟอยล์น้ำมันเครื่องยามาลู้ปลงบนคูปองชิงโชคและส่งคูปองไปที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดแผนกวางแผนอะไหล่และส่งเสริมการขาย (ฝ่ายอะไหล่) 64 หมู่ที่ 1 ถ.เทพรัตน ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10570 และวงเล็บมุมซองว่า (อะไหล่แท้ ปี 10)



   สำหรับการจับรางวัลแจกโชคแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 10” ครั้งที่ 2 จะมีขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2565 และครั้งที่ 3 ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565…ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระห้ามพลาด!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้