ยามาฮ่านำร่อง “Super Delivery Man Project”

Last updated: 24 พ.ค. 2565  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่านำร่อง “Super Delivery Man Project”

   บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 67 ปี เสริมความแข็งแกร่งภาพลักษณ์ตราสินค้าอีกครั้งด้วยการนำร่องจับมือร่วมกับพันธมิตร SCB Robinhood จัดโครงการ “Super Delivery Man Project” เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องให้กับไรเดอร์ ด้วยการเปิดหลักสูตรอบรมการขับขี่ปลอดภัย โดยผู้เชี่ยวชาญและครูฝึกจากสถาบันการขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ให้กับฟู้ดเดลิเวอรี่ไรเดอร์จาก Robinhood พร้อมนำผู้เชี่ยวชาญการกู้ชีพและกู้ภัยมาร่วมให้การอบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น อีกทั้งยังเสริมทักษะการซ่อมรถจักรยานยนต์เบื้องต้นให้กับกลุ่มฟู้ดเดลิเวอรี่ไรเดอร์ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับกลุ่มฟู้ดเดลิเวอรี่ไรเดอร์ให้เป็นมากกว่าซูเปอร์ไรเดอร์ ทั้งในเรื่องการร่วมกันปฐมพยาบาลฉุกเฉิน และการซ่อมรถเบื้องต้นให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที

   โดยการอบรมโครงการ “Super Delivery Man Project” ในครั้งนี้ มีขึ้น ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้