“ราซกัตลิโอกลู” คว้าทริปเปิ้ลโพเดี้ยม เอสโตริล “โลคาเทลลี่” เกาะกลุ่มท็อปไฟว์

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” คว้าทริปเปิ้ลโพเดี้ยม เอสโตริล “โลคาเทลลี่” เกาะกลุ่มท็อปไฟว์

   โทปรัค ราซกัตลิโอกลู แชมป์โลกชาวเติร์ก โชว์ฟอร์มร้อนแรงบิดคว้า 3 โพเดี้ยมจากการชิงชัยในสนาม 3 ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ที่ เอสโตริล ขณะที่ อันเดรีย โลคาเทลลี่ เพื่อนร่วมสังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค บิดเกาะกลุ่มท็อปไฟว์จาการชิงชัยทั้ง 3 เรซ

   ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามที่ 3 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต โด เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ระยะทางต่อรอบ 4.182 กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ



   สำหรับ ทัพนักบิดค่ายยามาฮ่า ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นำทัพโดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกคนปัจจุบัน ที่ไล่บดแย่งแชมป์ในกลุ่มหัวขบวนได้อย่างสนุก ก่อนจะบิดคว้าโพเดี้ยมอันดับ 2 จากการชิงชัยในเรซแรกและซูเปอร์โพลเรซ และส่งท้ายเกมที่ เอสโตริล ด้วยโพเดี้ยมอันดับ 3 จากการชิงชัยในเรซที่ 2

   รวมถึง อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 เพื่อนร่วมสังกัด พาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ที่ขยับผลงานได้อย่างต่อเนื่อง และบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 4 ในเรซแรก ก่อนจะซิ่งคว้าอันดับ 5 จากการชิงชัยในเกมซูเปอร์โพลเรซ และเรซที่ 2 ของเกมในสนาม 3 ที่ โปรตุเกส



   ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามถัดไป จะยกพลไปดวลความเร็วที่ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี ในรายการพิเรลลี่ เอมิเลีย-โรมันญ่า ราวนด์ ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้