“ยามาฮ่า” กระหึ่มทางฝุ่นอเมริกัน “โทแมค” ครองบัลลังก์ 450SX “เคร็ก” ซิวแชมป์ 250SX WEST

Last updated: 22 พ.ค. 2565  |  245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” กระหึ่มทางฝุ่นอเมริกัน “โทแมค” ครองบัลลังก์ 450SX “เคร็ก” ซิวแชมป์ 250SX WEST

   ดาวบิดค่ายยามาฮ่า สร้างผลงานระดับท็อปบนเวที 2 ล้อทางฝุ่นอเมริกัน โดย อีไล โทแมค #3 จอมเก๋าสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ผงาดขึ้นครองบัลลังก์รุ่นใหญ่ 450SX ด้าน คริสเตียน เคร็ก #28 จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ซิวแชมป์รุ่น 250SX ฝั่งตะวันตก

   ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2022 ชิงชัยทั้งสิ้น 17 สนาม สำหรับเกมในรุ่นใหญ่อย่าง 450SX บนสังเวียนแข่งขันระดับท็อปของสหรัฐอเมริกา ทั้งในฝั่งตะวันออกและตะวันตก ส่วนเกมในรุ่น 250SX ดวลทั้งสิ้น 10 สนาม โดยแบ่งเป็นฝั่งตะวันออกและตะวันตก



   หลังชิงชัยกันอย่างเข้มข้นตลอดทั้งซีซั่น เป็นทางด้าน อีไล โทแมค #3 ดาวบิดมากประสบการณ์ จากมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรุ่น 450SX เดินหน้าคว้าแชมป์ และโกยแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ประจำปีในซีซั่นแรกที่ลงบิดภายใต้สีเสื้อยามาฮ่า

   ขณะที่ คริสเตียน เคร็ก #28 ที่เปิดฤดูกาลด้วยฟอร์มอันร้อนแรง กวาดแชมป์ได้ถึง 4 สนาม จากการชิงชัยใน 6 สนามแรกของฤดูกาล ก่อนจะจัดการคว้าแชมป์รุ่น 250SX ฝั่งตะวันตกมาครอง ซึ่งเป็นแชมป์ที่ 2 ของ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า บนเวที 2 ล้อทางฝุ่นชิงแชมป์อเมริกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้