แบรนด์เดียวของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย!!! “ยามาฮ่า” คว้ารางวัลระดับโลก การออกแบบเว็บไซต์ผ่านแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟน

Last updated: 21 พ.ค. 2565  |  316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรนด์เดียวของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย!!! “ยามาฮ่า” คว้ารางวัลระดับโลก การออกแบบเว็บไซต์ผ่านแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟน

   นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รับโล่รางวัล Best Automobile Mobile Website 2021 ที่บินส่งตรงจาก สหรัฐอเมริกา หลังการประกาศรางวัลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับรางวัล “Best Automobile Mobile Website 2021” จัดอันดับจาก The Web Marketing Association (WMA) เว็บไซต์ชั้นนำในการจัดเก็บข้อมูลด้านการตลาดของประเทศสหรัฐอเมริกา



   โดยเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด DATA-DRIVEN DESIGN มีรูปแบบที่โดดเด่นและสวยงาม ครบครันด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค พร้อมด้วยฟีเจอร์และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ทโฟน รวมถึงฟังก์ชันใหม่ เช่น เครื่องมือคำนวณการชำระเงินและการเปรียบเทียบรุ่นรถบนเว็บไซต์ ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในการซื้อขายรูปแบบออนไลน์ได้อย่างแท้จริง

   ซึ่ง ยามาฮ่า ถือเป็นแบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลกในปี 2021 นี้มาครองสำหรับการรับรางวัล “Best Automobile Mobile Website 2021” ในครั้งนี้ บริษัท มายรัม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ร่วมออกแบบ ปรับปรุง เว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th เป็นผู้ดำเนินการส่งมอบรางวัลจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้