ยามาฮ่าเดินหน้าโครงการ Road Safety for Children

Last updated: 20 พ.ค. 2565  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเดินหน้าโครงการ Road Safety for Children

   ยามาฮ่าเดินหน้าโครงการ Road Safety for Children จัดหลักสูตร “Kids Bike” เพื่อปลูกฝังวินัยจราจร เสริมสร้างความปลอดภัย และทักษะการขับขี่ให้เยาวชนไทย

   นายการันต์ ศรีทองสุข ผู้จัดการส่วนสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าโครงการ Road Safety for Children จัดหลักสูตร “Kids Bike” เพื่อปลูกฝังวินัยการจราจร และเสริมสร้างทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยให้กับน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 30 คน โดยหลักสูตร “Kids Bike” มีขึ้นเพื่อการสานสัมพันธ์ในครอบครัว และเป็นการปลูกฝังวินัยจราจรให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 5 -10 ปี ให้ได้ความรู้ด้านวินัยจราจรและทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย และตระหนักถึงความสำคัญในการสวมใส่อุปกรณ์การขับขี่ทุกครั้ง พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังเสริมสร้างความรู้และวิธีช่วยเหลือตัวเองหากเกิดกรณีฉุกเฉิน และวีธีเอาตัวรอดกรณีติดอยู่ในรถยนต์เพียงลำพัง



   สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Road Safety for Children ในหลักสูตร “Kids Bike” สามารถติดต่อสอบถามและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โทร 02-740-8001 หรือ Facebook : YRA Thailand และ Line Application : @yrathailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้