ยามาฮ่าระเบิดความมันส์เกมความเร็ว YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 พร้อมดันแชมป์รุ่นใหญ่ลงสัมผัสการแข่งขันในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าระเบิดความมันส์เกมความเร็ว YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 พร้อมดันแชมป์รุ่นใหญ่ลงสัมผัสการแข่งขันในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ผู้สนับสนุนกิจกรรม YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 และเจ้าของตำแหน่งแชมป์การแข่งขันประจำปี 2021 ในงานแถลงข่าวกิจกรรม YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022

สำหรับการแข่งขัน YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 นี้ ถือเป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 โดยได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มลูกค้า YAMAHA CLUB และ YAMAHA RIDERS’ CLUB โดยการแข่งขันจะจัดอยู่ภายใต้นโยบายหลัก ได้แก่ 1. SAFETY กับมาตรการการแข่งขันและทำการแข่งขันในสนามแข่งระดับมาตรฐาน 2. EXCLUSIVE กับโค้ชที่จะมาถ่ายทอดเทคนิคการขับขี่ดีกรีนักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ที่พร้อมดูแลและเทรนนิ่งอย่างใกล้ชิด 3. EXCITING กับการแข่งขันที่ตื่นเต้น เร้าใจ ในทุกๆ เรซ



สำหรับกิจกรรม YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 จะจัดขึ้นรวมทั้งสิ้น 3 สนาม ได้แก่
สนามที่ 1 วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี

สนามที่ 2 วันที่ 18-19 มิถุนายน ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

สนามที่ 3 วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK Fan page : Yamaha Thailand Racing Team

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้