นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นำธงไทยขึ้นโพเดี้ยมศึกชิงแชมป์เอเชียสำเร็จ

Last updated: 26 มี.ค. 2565  |  406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นำธงไทยขึ้นโพเดี้ยมศึกชิงแชมป์เอเชียสำเร็จ

   นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นำธงไทยขึ้นโพเดี้ยมศึกชิงแชมป์เอเชียสำเร็จ ตี – อนุภาพ บิด R1 คว้าอันดับ 2 ยืนโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ ASB1000 เรซแรก แสตมป์ – อภิวัฒน์ ทีมเมทคว้าอันดับ 4 ส่งคะแนนสะสมประเภททีมรั้งอันดับ 1

   ระเบิดศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 มีนาคม 2565 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยการแข่งขันรุ่น Asia Superbike 1000 cc เรซ 1 คู่หูคู่พระกาฬสังกัดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม “แตมป์ – ตี” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ อนุภาพ ซามูล #500 รับหน้าที่ลงสนามชิงชัยด้วยรถแข่ง R1 ด้วยการออกสตาร์ทในแถวที่สอง โดย “ตี” อนุภาพ ซามูล #500 อยู่ในกริดที่ 5 ตามด้วยทีมเมท “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 อยู่ในกริดที่ 6 ซึ่งในรุ่นนี้มีรถแข่งทั้งหมด 12 คัน และทำการแข่งขันทั้งหมด 13 รอบสนาม โดยตลอดการแข่งขันเต็มไปด้วยการช่วงชิงจังหวะในโค้งอย่างดุเดือดตั้งแต่ต้นเกม โดยคู่หู ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ผนึกกำลังไล่บี้กดดันคู่แข่งแบบสุดกำลัง เกาะกลุ่มผู้นำแบบล้อชนล้อ ก่อนที่ “ตี” อนุภาพ ซามูล #500 จะกระชากคันเร่งรถแข่ง R1 เฉือนคู่แข่งทะยานเข้าเส้นชัยรับธงตาหมากรุกได้ในอันดับที่ 2 แบบสะใจกองเชียร์ ส่วนทีมเมทคู่ใจ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่ขับเคี่ยวกับคู่แข่งไม่แพ้กันก็สามารถเข้าเส้นชัยได้ในอันดับที่ 4 ทำแต้มสะสมของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม รั้งตำแหน่งอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้