ยามาฮ่าทะยานครองส่วนแบ่ง 16.5% ในปี 64

Last updated: 9 ก.พ. 2565  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าทะยานครองส่วนแบ่ง 16.5% ในปี 64

   มร.ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันในงานแถลงนโยบายประจำปี 2565
สำหรับตลาดรวมรถจักรยานยนต์ในปี 2564 ที่ผ่านมา ยามาฮ่าสามารถสร้างยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์เพิ่มขึ้นถึง 11% ซึ่งถือว่าโตกว่าตลาดรวมรถจักรยานยนต์ภายในประเทศ ส่งผลให้สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดได้ 16.5% โดยในปี 2565 นี้ยามาฮ่าตั้งเป้าครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 17.5% ผ่านกลยุทธ์หลักภายใต้แบรนด์สโลแกน Revs your Heart โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ได้แก่ สร้างความเป็นผู้นำรถออโตเมติก และเสริมความเป็น MAX Series ครองความเป็นผู้นำกลุ่มสปอร์ต 150 ซีซี ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เสริมกิจกรรมกลุ่มรถครอบครัวผ่านความทันสมัยในทุกพื้นที่ ยกระดับ Digital Marketing เสริมประสิทธิภาพในการสื่อสารกับลูกค้าผ่านระบบออนไลน์

   โดยการแถลงนโยบายประจำปี 2565 ในครั้งนี้มีขึ้นผ่านระบบออนไลน์ที่ทันสมัย และปลอดภัยด้วยมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้