“ยามาฮ่า” เปิดตัวทีมแข่งลุยโมโตจีพี 2022 “กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี” แท็กทีมไล่ล่าความสำเร็จ

Last updated: 9 ก.พ. 2565  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” เปิดตัวทีมแข่งลุยโมโตจีพี 2022 “กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี” แท็กทีมไล่ล่าความสำเร็จ

   มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี เผยโฉมรถแข่ง YZR-M1 เวอร์ชั่น 2022 ที่จะใช้ลงป้องกันแชมป์ในปีนี้ พร้อมเปิดตัวไลน์อัพนักบิด โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ยืนยันใช้รถแข่งหมายเลข 20 ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมร่วมกับ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่

   ทีมโรงงานยามาฮ่า ก้าวสู่จุดสูงสุดบนเวทีโมโตจีพีได้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2015 จากผลงานของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ดาวบิดเฟรนช์แมน ที่ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์โลกประเภทนักบิดจากการชิงชัยในฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าพลาดโอกาสคว้าแชมป์โลกประเภททีมผู้สร้างไปอย่างน่าเสียดาย



   ล่าสุดทีมแชมป์โลกได้เปิดตัวทีมแข่งอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี รวมถึงรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 ที่มาภายใต้โทนสีเดิม ขณะที่ไลน์อัพนักบิด ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ยังคงยืนยันที่จะใช้รถแข่งหมายเลข 20 ลงป้องกันแชมป์และไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมร่วมกับ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ ดาวบิดอิตาเลียน เจ้าของรถแข่งหมายเลข 21

   โดย ลิน ยาร์วิส กล่าวชื่นชมความสำเร็จของยามาฮ่าบนเวทีความเร็วหลากหลายรายการ ซึ่งเป็นหนึ่งในปีที่ยอดเยี่ยมของยามาฮ่า ในวาระเฉลิมฉลองปีที่ 60 บนสังเวียนเวิลด์จีพี ทั้งยังเผยถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นของทีมสำหรับการลงป้องกันแชมป์ในปีนี้

   รวมถึง กวาร์ตาราโร่ ที่มุ่งมั่นซ้อมอย่างต่อเนื่องและนับวันรอที่จะได้กลับมาลงบิดให้กับทีมอีกครั้งร่วมกับ มอร์บิเดลลี่ ที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และได้ แพททริค พริมเมอร์ เข้ามารับบทบาทครูว์ชีพ แทนที่ ซิลวาโน่ กัลบูเซร่า ที่กลับไปดูแลในส่วนของทีมทดสอบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้