ยามาฮ่าแจกโชคครั้งที่ 3 แคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9”

Last updated: 23 ธ.ค. 2564  |  470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าแจกโชคครั้งที่ 3 แคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9”

     นายมิตรชัย คงกิตติกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9” ครั้งที่ 3 โดยมี คุณกิตติภพ ทองปล้อง เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการและตัวแทนสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลยามาฮ่ามอบโชคให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระที่ใช้สินค้า น้ำมันเครื่องยามาลู้ป, อุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงอะไหล่ของแท้จากยามาฮ่า ลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า FINN จำนวน 3 คัน, สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 30 รางวัล, เสื้อแจ็คเก็ตยามาลู้ป, เสื้อโปโลสีดำยามาลู้ป รวมของรางวัลตลอดรายการ จำนวน 933  รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ผ่าน แคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9”



     สำหรับการจับรางวัลแจกโชคครั้งที่ 3 แคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9” มอบโชคให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ YAMAHA PREMIUM SERVICE โดยผู้โชคดีที่คว้า รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น FINN จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 45,500 บาท ได้แก่ คุณเอกรัตน์ ชูเสน่ห์ จ.สุราษฎร์ธานี

  รางวัลที่ 2 จี้ทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 14,300 บาท ได้แก่

1.พงศ์กร วงศ์นาถลือชาจ.ชลบุรี
2.สุกัญญา นิติธรรมจ.นครราชสีมา
3.เฉลียว รักกลางจ.นครราชสีมา
4.เกษราภรณ์ อุดมฤกษ์สกุลจ.เชียงราย
5.พรลภัส ยอดโอวาทจ.นครสวรรค์
6.อรอุสา แก้ววังน้ำจ.ลำปาง
7.ไพบูลย์ เชิญถนอมวงค์จ.ชุมพร
8.พิจิตร พิญญพงษ์จ.อุบลราชธานี
9.วีรศักดิ์ จริยวงศ์พานิชจ.พัทลุง
10.จันทร์ฉาย คงวรเวชกุลจ.มหาสารคาม


     นอกจากนี้ยังมี รางวัลที่ 3 ชุด เสื้อ Yamaha Jacket จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 690 บาท และรางวัลที่ 4 เสื้อ Yamaha Polo Shirt จำนวน 200 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 490 บาท โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีในการจับรางวัลครั้งที่ 3 ได้ที่ https://bit.ly/3H7ZsBf



     ทั้งนี้ยามาฮ่าขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระทุกร้านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9”...และอย่าลืม!! ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในปี 2565 โดยสามารถติดตามข่าวสารจากยามาฮ่าในครั้งหน้าได้ที่ เพจ: Yamaha Parts and Accessories TH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้