“เขมินท์” คว้าแต้ม บาเลนเซีย จบซีซั่นอันดับ 11 เกมซีอีวี โมโตทู

Last updated: 22 พ.ย. 2564  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เขมินท์” คว้าแต้ม บาเลนเซีย จบซีซั่นอันดับ 11 เกมซีอีวี โมโตทู

     เขมินท์ คูโบะ #9 ยอดนักบิดไทย สังกัดวีอาร์ โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม บิดเข้าป้ายอันดับ 8 จากการชิงชัยนัดส่งท้ายฤดูกาล ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่ บาเลนเซีย บวกแต้มรั้งอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ ก่อนโยกบิด ศึกโมโตทู ในปีหน้า



     การชิงชัยนัดสุดท้ายฤดูกาล ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.005 กิโลเมตร โดย เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยบนเวทีดังกล่าว ประจำการบนกริดที่ 15 หลังผ่านรอบควอลิฟาย



     ก่อนที่ เขมินท์ คูโบะ #9 จะรีดฟอร์มเก่งในเรซการแข่งขัน หลังออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถไล่แซงคู่แข่งไต่จากกริดที่ 15 ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 8 หลังผ่าน 12 รอบสนาม ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด คว้าแต้มเพิ่มให้กับตนเองในนัดปิดฤดูกาล ส่งผลให้ ดาวบิดไทย รูดม่านด้วยอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

     โดย ยอดนักบิดสายเลือดไทย จะได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกโมโตทู ในฤดูกาลหน้า หลังใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเสริมความแข็งแกร่ง บนเวทีซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาล 2019 เป็นต้นมา รวมถึงยังได้ชิมลางด้วยการร่วมบิดในเกมที่ คาตาลุนญ่า ตอกย้ำแนวทางของ ยามาฮ่า ในการพัฒนานักบิดไทยขึ้นไปสู่เวทีเวิลด์จีพี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้