“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลแชมป์ ซาน ฮวน ทิ้งคู่แข่ง 30 แต้ม จ่อขึ้นบัลลังก์ WSBK

Last updated: 19 ต.ค. 2564  |  477 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลแชมป์ ซาน ฮวน ทิ้งคู่แข่ง 30 แต้ม จ่อขึ้นบัลลังก์ WSBK

   โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ระเบิดฟอร์มเก่ง บิดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในเกมที่ ซาน ฮวน บวกแต้มนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ เพิ่มช่องว่างระหว่างคู่แข่งเป็น 30 คะแนน สร้างโอกาสก้าวขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์โลก เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ในนัดส่งท้ายฤดูกาล

   ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 12 ของฤดูกาล ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต ซาน ฮวน บิลลิคุม เมืองซาน ฮวน ประเทศอาร์เจนติน่า ระยะทางต่อรอบ 4.276 กิโลเมตร ในรายการโมตุล อาร์เจนติเนียน ราวนด์



   การชิงชัยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ จาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R1 ผงาดคว้าแชมป์ในเรซแรกและซูเปอร์โพลเรซ ก่อนจะบิดคว้าโพเดี้ยมอันดับ 3 ในเรซที่ 2

   ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี #55 เพื่อนร่วมสังกัดชาวอิตาเลียน เดินหน้าคว้าแต้มได้อย่างต่อเนื่อง หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 8 ในเรซแรก ก่อนจะขยับขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ในเกมซูเปอร์โพลเรซ และบิดคว้าอันดับ 7 ได้ในการชิงชัยเรซ 2 ที่ ซาน ฮวน



   ผ่านการแข่งขันในสนามที่ 12 โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ยังคงรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด เก็บไปได้ทั้งสิ้น 531 คะแนน เพิ่มช่องว่างระหว่างคู่แข่งเป็น 30 คะแนน ขณะที่เหลือการชิงชัยเพียง 1 สนามในฤดูกาลนี้ ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี เก็บไปได้ 270 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

   ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะยกพลไปตัดสินแชมป์ประจำปีบนสังเวียนแห่งใหม่อย่าง มันดาลิกา อินเตอร์เนชั่นแนล สตรีท เซอร์กิต เกาะลอมบอก ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน นี้ ในรายการพิเรลลี อินโดนิเซียน ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้