ยามาฮ่าพาสื่อมวลชนร่วมชมและเชียร์นักแข่ง YAMAHA THAILAND RACING TEAM ในการแข่งขัน OR BRIC สนามที่ 3

Last updated: 17 ต.ค. 2564  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าพาสื่อมวลชนร่วมชมและเชียร์นักแข่ง YAMAHA THAILAND RACING TEAM ในการแข่งขัน OR BRIC สนามที่ 3

   นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ที่ปรึกษาคณะบริหาร นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านขายและการตลาด และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พาสื่อมวลชนชั้นนำของประเทศร่วมชมและเชียร์นักแข่งสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ที่เข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ OR BRIC Super Bike 2021 สนามที่ 3 เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ 60 ปี การเข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกของทีมแข่งยามาฮ่า

   โดยในโอกาสพิเศษนี้ ทีมแข่ง YAMAHA THAILAND RACING TEAM ยังได้รับสิทธิ์ในการใช้ชุดแข่งและรถแข่งลวดลาย ฉลองครบรอบ 60 ปี ในการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งนำทีมโดย แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 กับรถแข่ง YZF-R1 ลายฉลอง 60 ปี และ โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 กับรถแข่ง YZF-R6 ลายฉลอง 60 ปี ด้วยดีกรีการเป็น 2 นักแข่งไทยที่คว้าแชมป์ระดับนานาชาติในรายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ในฐานะตัวแทนนักแข่งไทย

   ส่วนด้าน ตี อนุภาพ ซามูล #500 และ ซุป อนุชา นาคเจริญศรี #10 จะยังคงเป็นนักแข่งที่ใช้ชุดแข่งและรถแข่ง YAMAHA RACING BLUE เพื่อแสดงความเป็นอัตลักษณ์ของทีมแข่งยามาฮ่าในการแข่งขันครั้งนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้