"กวาร์ตาราโร่" บิดคว้ากริดที่ 2 ออกสตาร์ทแถวหน้า ไล่ล่าแชมป์ ที่ ออสติน

Last updated: 3 ต.ค. 2564  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กวาร์ตาราโร่" บิดคว้ากริดที่ 2 ออกสตาร์ทแถวหน้า ไล่ล่าแชมป์ ที่ ออสติน

     ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ ดาวบิดเฟรนช์แมน ผู้นำบน​ตาราง​แชมเปี้ยนชิพ คว้ากริดสตาร์ทที่ 2 ศึกกรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ออกสตาร์ทแถวหน้าเป็นสนามที่ 14 ในฤดูกาล​นี้ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ปูทางสู่บัลลังก์แชมป์โลก

     ศึกโมโตจีพี 2021​ สนามที่ 15 ของฤดูกาล​ ยกพลดวลความเร็ว ณ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส​ สหรัฐอเมริกา ระยะทางต่อรอบ 5.5 กิโลเมตร ในรายการเรดบูลล์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์



     โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ ดาวบิดเฟรนช์ สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บิดทำเวลาในรอบควอลิฟายคว้ากริดสตาร์ทที่ 2 มาครอง ได้เริ่มเกมจากแถวหน้าเป็นสนามที่ 14 ในฤดูกาล​นี้

     ด้านเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ประจำการอยู่ในกริดที่ 13 ขณะที่ อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ #04 และ วาเลนติโน่ รอสซี่ #46​ คู่หูมากประสบการณ์จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 14 และ 20 ตามลำดับ

     สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รายการเรดบูลล์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ จะออกสตาร์ทในเวลา 02.00 น.ของวันจันทร์ที่ 4 กันยายน (ตามเวลา​ประเทศไทย)​ แฟนความเร็วสามารถตามลุ้นตามเชียร์ ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี 36 ได้เช่นเคย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้