“ราซกัตลิโอกลู” ระเบิดฟอร์ม บิดเบิ้ลแชมป์ แม็กนีย์-คูร์ส บวกแต้มรั้งจ่าฝูง WSBK

Last updated: 6 ก.ย. 2564  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” ระเบิดฟอร์ม บิดเบิ้ลแชมป์ แม็กนีย์-คูร์ส บวกแต้มรั้งจ่าฝูง WSBK

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์กค่ายยามาฮ่า ระเบิดฟอร์มเก่ง ควบยามาฮ่า YZR-M1 คว้าดับเบิ้ลแชมป์ จากเรซสุดเข้มข้นที่ แม็กนีย์-คูร์ส โกยแต้มทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูงหลังผ่าน 8 สนาม เกมเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

     ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 8 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต เดอ แนร์แวร์ส แม็กนีย์-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ระยะทางต่อรอบ 4.411 กิโลเมตร ในรายการโมตุล เฟรนช์ ราวนด์



     การชิงชัยที่ แม็กนีย์-คูร์ส เป็นผลงานระดับท็อปของ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ที่บิดทิ้งห่างคู่แข่ง ผงาดคว้าแชมป์ในเรซแรกไปครอง

     ก่อนจะบิดรับธงตาหมากรุกเป็นคันแรกในเกมซูเปอร์โพลเรซ ทว่าโดนปรับ 1 อันดับหลังจบเกม เนื่องจากบิดเกินแทร็กลิมิต อย่างไรก็ดี ดาวบิดเติร์ก สามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงบิดคว้าแชมป์ในเรซที่ 2 ไปครอง

     รวมถึง อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 เพื่อนร่วมสังกัดชาวอิตาเลียน ที่บิดตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3 จากการชิงชัยในเรซแรก ก่อนจะบิดจบเกมด้วยอันดับ 4 ในรอบซูเปอร์โพลเรซ รวมถึงเกมในเรซ 2 ที่ แม็กนีย์-คูร์ส



     จากฟอร์มอันร้อนแรงส่งผลให้ ราซกัตลิโอกลู #54 โกยแต้มขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด มีทั้งสิ้น 370 คะแนน ส่วนโลคาเทลลี่ #55 รั้งอยู่ในอันดับ 4 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 186 คะแนน

     ด้าน ยามาฮ่า และ พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค แท็กทีมรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิตและประเภททีมด้วยเช่นกัน

     การชิงชัยในสนามที่ 9 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน นี้ ในรายการฮุนได เอ็น คาตาลุนญ่า ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้